ณเดชน์ ตอบฮา หลังเจอเเฟนๆถาม เคยกินปลาแดกอึ่งมั้ย

บันเทิง

หลังไวรัสโควิด-19 ระบาด ประชาชนเเละคนในวงการบันเทิง ต่างกักตัวเองอยู่เเต่ในบ้าน เพื่อความปลอดภัย เพื่อหลีกเลี่ยงการติดเชื่อไวรัส ซึ่งในประเทศไทยได้มีผู้ติดเชื้อ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีผู้เสียชีวิตเเล้ว 5 ราย ทางรัฐบาลต่างก็ไม่ได้ นิ่งนอนใจ พร้อมทั้งยังหามาตรการป้องกันเพื่อประชาชนกันอยู่ตลอด

เหล่าดาราที่กักตัวเองอยู่บ้าน ต่างมีกิจกรรมต่างๆให้ชาวเน็ตได้เห็นกันอยู่เสมอ เเต่ดูเหมือนว่าหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ นั้นจะเหงาไม่นอนเลยค่า หลังจากที่ต้องห่างกับหวานใจอย่างสาวญาญ่า อุรัสยา

งานนี้หนุ่มณเดชน์เลยหาอะไรทำเเก้เหงา โดยการเปิดช่องทางให้เเฟนคลับได้เข้ามาถาม-ตอบ ในอินสตาเเกรม ซึ่งเเต่ละคำถามบอกเลยว่ามีเเต่ฮาๆทั้งนั้น อาทิ คำถาม “พี่เเบร์ เคยกินปลาเเดกอึ่งมั้ย เเซ่บเด้อ

” ทางณเดชน์ได้รีบตอบกลับไปว่า กราบงามๆ ไม่เคยรู้เลยว่ามีปาเเดกซ์อึ่ง ในพจนานุกรมอีสานบ้านเฮา เอ่าม่ากิ่นเเหน่สู เเละคำถามต่อมาที่หนุ่มณเดชน์ตอบได้พีคสุดๆ นั้นคือคำถามที่ว่า “พี่ณเดชน์ มีอะไรที่อยากลองทำสักครั้ง

ในชีวิตเเบบสุดๆ เเต่ยังไม่เคยทำมั้ยคะ” ทางด้านหนุ่มณเดชน์ได้ตอบว่า กินปลาเเดกซ์อึ่งครับ เเละยังมีคำถามต่ออีกว่า P” Nadech ปกตินอนกี่ทุ่มคะ หนุ่มณเดณช์ได้ตอบว่า พยายามนอน 4 ทุ่ม ให้ได้ครับ เพราะเค้าบอกว่า

ถ้าเราตอน 4 ทุ่ม ได้ ร่างกายเราจะได้นอนตอน 4 ทุ่มครับ ,เล่นมุกหน่อยค่ะ ช่วงนี้เครียดมาก 5555 ณเดชณ์ตอบกลับว่า ผมก็เครียด , ขอ How to ทำยังไง ไม่ให้ขี้เกียจอยาก #30 minuitesperday เเบบจริงจังค่ะ

ซึ่งหนุ่มณเดชณ์ก็ได้ตอบกลับไปเเบบพีคๆอีกว่า ยากนะ หาเเรงบันดาลใจ อยากให้ตัวเองมีสุขภาพดีขึ้น ผมก็ขี้เกียจ เเล้วก็เกลียดมันด้วย ไอ้เจ้าขี้เกียจเนี่ย เเหม่ เเต่ละคำถาม ทั้งพีคทั้งฮา เเบบนี้นี่เองเเฟนๆถึงได้หลงรักหนุ่มณเดชน์เยอะขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล: kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999

May