ณเดชน์ ปล่อยทีเด็ด โพสต์ภาพออกกำลังกาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ หลายๆ คน สำหรับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเจ้าตัวได้ฝากผลงานละครลงจอเอาไว้ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

แถมดูเหมือนว่าชีวิตของเจ้าตัวจะดีมากๆ ทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักกับนางเอกสาวสวย ญาญ่า อุรัสยา ที่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ ใจสั่น กับความหล่อล่ำของหนุ่มณเดชน์ ที่ช่วงโควิด-19 ระบาดรอบ 3 มีเวลาอยู่บ้าน อยู่กับตัวเองมากยิ่งขึ้น โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะออกกำลังกาย ที่สาวๆ เห็นแล้วต้องใจสั่น

เลือดกำเดาแทบพุ่ง กับหุ่นแน่นๆ ซิกแพคเน้นๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คนเรามักมีทางเลือกเสมอ คุ้มไหมที่จะเลือกทางใดทางหนึ่ง ไม่มีใครรู้ว่าทางที่”เลือก”กับทางที่เรา”ไม่เลือก” จะให้ผลลัพธ์อะไร

ใช้เวลากับทางแยกนั้นให้มากพอ แต่อย่านานจนโอกาสนั้นหลุดลอยไป” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เปิดไอจีมา คำแรกที่พูดคือ.. ป๊าดดด 😍 ,

😂😂อู้ววววววววว..8ซิก🔥🔥#คมกริบ😍😍 , 🔥🔥หล่อโฮกๆแซ่บหลายๆเด้ออ้ายแบร์สุดหล่อของพี่ญ่า💪💪👍👍😍❤🐻🐰❤♾❤🌻🌻 , โอ้ส ซิกแพค 🔥 , คนเก่ง👏หล่อด้วยยยย , เลือดกำเดาไหลอ่ะ หล่อจุง 🔥🔥

ขอบคุณข้อมูล:kugimiyas

เรียบเรียงโดย:setup999