ณเดชน์ อวดโมเมนต์หวาน ญาญ่า ทำแฟนๆหลุดโฟกัส

บันเทิง

แฟนๆเฮลั่นจากคู่จิ้นกลายเป็นคู่จริง สำหรับคู่รักสุดหวานพระเอกนางเอก ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ ญาญ่า อุรัสยา หลังจากที่เปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันตลอดเลยทีเดียว จนทำเพื่อนๆในวงการแห่แซวกันสนั่นหวานกันแบบไม่มีแผ่วเลยค่าทุกคน

ทำคนโสดอิจฉาตาร้อนกันหนักมากคู่นี้ พอหลังจากเปิดตัวกันมาได้สักพักก็มีข่าวลือหนาหูว่ากำลังจะมีข่าวดีแต่งงานกันเร็วๆนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวญาญ่า ก็ได้พูดเปรยๆหยอดๆไว้ว่าตอนนี้ก็รออยู่ว่าอีกฝ่ายจะขอเมื่อไหร่

และเชื่อว่าเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็คงเป็นความฝันอีกอย่างของผู้หญิงหลายๆคน เอาแล้วไงงานนี้ก็ไม่ว่า หนุ่มณเดชน์ แอบมีเตรียมเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบ้างหรือยังนะเนี่ย

ในขณะที่ หนุ่มณเดชน์ ก็เคยบอกว่า ยอมรับว่ามีคุยๆกัรบ้างแต่ด้วยตอนนี้ละครและงานเยอะเหมือนกันขอให้ผ่านเวลานี้ไปก่อนจะได้มีเวลาจัดงานและไปฮันนีมูนอย่างเต็มที่

ส่วนเรื่องเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานยังบอกไม่ได้แต่คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน งานนี้ทำเอาหลานๆคนลุ้นกันหนักมากๆเลยทีเดียวค่า ยังไงก็คนนี้แหละที่จะแต่งงานด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มณเดชน์ ได้ออกมาอวดโมเมนต์สุดหวานถ่ายรูปคู่กับแฟน สาวญาญ่า พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ” OK💕นะ ” ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวหลุดโพกัสที่นิ้วนางข้างซ้ายของ สาวญาญ่า

นิ้วนางข้างซ้ายยยยย 😍 , และเเล้วเเหวนวงนั้นก็มาปรากฏ​ในวันนี้​ 5555​ ❤️❤️ คักเน๊าะ , แปลว่า Ok แต่งงานกัน นะ…แบบนี้ใช่ป่าว❤️ , ยิ่งกว่าok อีกค่ะพี่แบร์ เพราะน่ารักเกินไปแล้ว😍😍😍😘😘😘 , ฯลฯ

เอ๊ะอะไรยังไงเอ่ยเตรียมมีข่าวดีด้วยกันหรือเปล่านะเนี่ยก็คงไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอนเลยเพราะด้วยสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดหนักด้วย และงานที่เยอะหนักในตอนนี้

ถ้ามีข่าวดีจริงๆแฟนคลับคงกรี๊ดลั่นแน่นอนเลยทีเดียวเพราะต่างก็ลุ้นกันมาโดยตลอดเลยทีเดียว ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะมีเฮลั่นแน่นอนเลยงานนี้

ขอบคุณข้อมูล : kugimiyas , urassayas