ณเดชน์ โชว์เต้นเพลง เมาคลีล่าสัตว์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถขวัญใจสาวๆ อีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ฝากผลงานละครลงจอให้แฟนๆ ได้ติดตามมากมาย และดูเหมือนว่าเร็วๆ นี้จะมีละครเรื่องใหม่มาให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย

ล่าสุด ปิดกล้องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกองถ่ายละครเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง ของผู้จัดมากฝีมืออย่าง อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา งานนี้ทีมงานและนักแสดงนัดรวมตัวกันฉลองปิดกล้อง

แบบสนุกสานอบอุ่นสุดๆ โดยพระเฉพาะคู่พระนางอย่าง หนุ่มณเดชน์ และสาว โบว์ เมลดา ที่แต่ละคนโชว์ทั้งลูกคอเสียงใส และท่าเต้นมันๆ แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ที่ทำเอาหลายๆ คนอดแซวไม่ได้

ก็คงเป็นฝั่งของหนุ่มณเดชน์ ที่งานนี้ไม่มีคำว่าเก็บทรง จัดท่าเต้นในเพลง เมาคลีล่าสัตว์ จัดเต็มถึงขั้นตีลังหาม้วนหน้าก็มา โดยทางไอจีที่ชื่อว่า “paoon888” ได้ออกมาโพสต์คลิป พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

“เกินเบอร์มากกก @kugimiyas @actart_gen #มนต์รักหนองผักกะแยง” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มณเดชน์กันอย่างถล่มทลายว่า ถ้ากางเกงแตกจัขำไห้กลิ้งไปเลย😂😂😂😂😂 ,

สุดๆทุกอย่าง😂😂 , สิ่งที่หมีบ้า 5555555 , ปวดตัวแทน , โดนตัวไหนมาค่ะนะนะนะนะเดดดดดด😂🤭😅 , สุดยอดต้องยอมเลย❤️❤️👏👏👏👏👏 , โอ้ยคนตลกหรือคนบ้า5555 หยอกๆๆ , 5555555 ตีลังกาก็มาจ้าสุดมาก😂😂

งานนี้ใส่ไม่ยั้ง

ขอบคุณข้อมูล:paoon888

เรียบเรียงโดย:setup999