ดราม่าหนัก เชียร์-หมอเจี๊ยบ กับผลการตัดสิน10 Fight 10

บันเทิง

เรียกได้ว่าดุเดือดมากจริงๆ สำหรับศึกเพื่อนรักระหว่าง เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา บนเวที 10 Fight 10 Season 2 ต้องบอกเลยทั้งคู่แลกหมัดกันดุเดือดตั้งแต่ยกแรกเลยทีเดียวจนถึงยกสุดท้าย งานนี้ผลการตัดสินจากกรรมการออกมาให้เสมอ

ทั้งคู่คว้าคนละแต้มให้กับทีมาได้ แต่งานนี้ก็ไม่วายโดนดราม่าชาวเน็ตไม่พอใจกับผลการตัดสินของกรรมการที่ให้เสมอ กรรมการคนแรกตัดสิน ชนะ-แพ้ 29-28 กรรมการคนที่2ตัดสิน ชนะ-แพ้ 28-29 และ กรรมการคนสุดท้ายให้คะแนน 29-29 ก่อนตัดสินให้เสมอ

ชาวเน็ตสุดงงผลตัดสินคอมเมนต์กันสนั่นโซเซียลอย่าง ยกแรก : เชียร์เข้าเป้ามากกว่ายกสอง : ให้เสมอยกสาม : เชียร์ชกเข้าเป้าเต็ม ๆให้เสมอได้ไงอะ ค้านสายตามาก ๆ สภาพหลังการชกไม่ควรเอามาตัดสินมั้ยอะ

ก็ในเมื่อในเกมส์กัดฟันสู้แล้วทำแต้มได้ดีกว่าอะ ดูยังไงเชียร์ก็สมควรชนะค่ะ , ตัดสินเหมือนไม่ให้เกียรติความตั้งใจของทั้งคู่เลยอะ ชนะก็ชนะ แพ้ก็แพ้สิ เสมอซะงั้น ทำเป็นตลกจำอวดไปได้ , โค้ชอองตวนยังงงอ่ะ ตอนประกาศคะเเนน55555 ,

ต่อยจริง ตัดสินโกงจริง จะรักษาน้ำใจอะไร เห็นๆ อยู่ทั้งประเทศ หมอคงละอายใจนะ เพราะเค้าก็รู้อยู่แล้ว #เชียร์ชนะ,โกงเห็นๆกันต์พิธีกรก็ไม่บอกว่ากรรมการท่านไดให้ใครชนะแค่นี้ก็บ่งบอกละครับว่าโกงชัดเจนครับ ,

ผมว่าตัดสินเสมอ ไม่โอเค ทั้งสองคนพยายามมากเกินกว่าจะให้เสมอ อุส่าทุ่มเท ผลของความพยายาม ควรตัดสินไปเลยมสกกว่า จะสบายใจกว่านะผมว่า ฯลฯ ถึงแม้จะมาต่อยกันบนเวทีแต่สุดท้ายลงจากเวทีก็ยังเป็นเพื่อนกัน

ดุเดือด

ขอบคุณข้อมูล:TV Rerun

เรียบเรียงโดย:setup999