ดราม่าเดือด หลัง บี น้ำทิพย์ รีวิวฉี ดวั คซี น

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ยังคงพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันทางรัฐบาลก็กำลังเร่งนำเข้าวัคซีนมาฉีดให้กับแพทย์และประชาชนทั่วไป ซึ่งตอนนี้เหล่าคนบันเทิงหลายต่อหลายคนก็ได้ไปฉีดวัคซีนกันแล้วด้วย หลังจากที่ได้รับวัคซีนแล้วก็ได้ออกมารีวิวว่าอาการปกติไม่มีผลข้างเคียงใดๆ

ล่าสุดก็ได้ถึงคิวนักแสดงสาวอย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ได้ฉีดวัคซีนแล้ว โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า ” ไปฉีดแล้วจริงๆ นะคะ โอเค ไม่มีอการอะไรเลย เป็นปกติมาก

ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ไม่มีใครจ้างใดๆทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะๆนิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ล่ะคนนะคะ ”

พร้อมแคปชั่นว่า “#ชีวิตฉันฉันเลือกเอง ในอนาคตถ้ามีตัวที่ดีกว่าก็จะฉีดอีก #ฉีดแล้วก็จะไม่ใช้ชีวิตประมาทยังคงใส่แมสไม่ไปที่สุ่มเสี่ยง ” ในขณะที่ในทวิตเตอร์เดือดหนักมากจนเกิดเป็นแฮชแท็ก #บีน้ำทิพย์ เลยทีเดียว

เจอชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโซเชียล #ชมพู่อารยา พี่บีเค้าฉีดแล้วนะคะ พี่เค้าได้อธิบายเรื่องทั้งหมดไว้ใน สตร.ส่วนตัวพี่เค้าแล้วนะคะ เราเมนบีเรายอมรับ แต่เราก็ไม่ได้เห็นด้วยที่เค้าออกมาพูดแบบนั้น#บีน้ำทิพย์ ,

จริงอ่ะ ดาราโพสเหมือนคนไม่รู้ว่า การป้องกันโควิดที่ดีคือการต้องฉีดวัคซีน คนอื่นเขาก็รู้หมดแหละ เลิกเถอะไอ้คำพูดสวยๆ ที่โพสเพื่อบิดเบือนให้คนที่เขาวิจารณ์การจัดหาวัคซีน/รัฐบาล นั้นดูเหมือนเขาไม่รู้#ชมพู่อารยา #บีน้ำทิพย์ ,ฯลฯ


ดราม่าเดือด!

ขอบคุณข้อมูล:beenamthipofficial,#บีน้ำทิพย์

เรียบเรียงโดย:setup999