ดราม่า! พลอย ชิดจันทร์ ทำคลิปให้ลูกๆถ่าย TikTok หาเงิน

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวใหญ่แต่อบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของ พลอย ชิดจันทร์ ซึ่งเธอมีลูกถึง 4 คนเลยทีเดียว ถึงจะมีลูกมากแต่เธอก็สอนลูกๆได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้เธอได้ทำคอนเทนต์ในช่องยูทูบที่ชื่อว่า MommeChidjun EP.200 สอนลูกให้เป็นเศรษฐี แก้เข็ดใช้เงินเกินตัว!!!

โดยในคลิป สาวพลอย ก็ได้สอนลูกๆทำงานหาเงินเริ่มจากเปิด TikTok ให้ลูกคนละแอคเคาท์และพ่อแม่จะไม่ให้เงินลูกไปเรียนแล้ว ถ้าลูกอยากมีเงินต้องถ่าย TikTok ได้คลิปละ 200 บาทเป็นค่าตอบแทน

แต่งานนี้ก็ดูเหมือนว่า สาวพลอย จะเจอดราม่าซะแล้วเมื่อชาวเน็ตได้ถกเถียงกันสนั่นโซเชียล ในขณะเดียวกันมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ตั้งคำถามว่า”ดูคลิปพลอยล่าสุดแมะ ที่บอกว่าเดี๋ยวนี้ไม่ให้เงินลูกๆ ไปร.ร. แล้ว เด็กๆ จะได้เงินจากการถ่าย tik tok คลิปละ 200 บาท

น้องแต่ละคนมีแอคเคาท์​และมีทีมงานเป็นของตัวเองเลย ถ่ายกันคนละมุมบ้าน วันนึงก็ถ่ายไป 7-8 คลิป /ไม่รู้ว่าต้องรู้สึกไง มันบอกไม่ถูก “หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันต่างๆนานาว่า

กดเข้าไปดูมาแปปเห็นฉากที่บรีฟลูกตัวเองด้วยว่าต้องทำอย่างงี้ๆสิ คือแบบถ้าอยากถ่ายมันควรมาจากความธรรมชาติของเขาจริงๆ หาอะไรทำสนุกตามประสาเด็ก แต่นี่คือมีตากล้องทีมงานพร้อม คิดคอนเทนต์มาให้เสร็จสรรพ ไม่เข้าใจความคิดพ่อแม่เป็นดาราจริงๆ ,

ให้รู้ค่าของเงินอะดีค่ะ รู้จักทำงานเก็บเงินซื้อของเอง แต่จริงๆพ่อแม่ก็ยังควรจะให้เงินไปรร.อยู่ คือถ้าลูกอยากทำงานเพื่อได้เงินเพิ่มก็เป็นสิทธิ์ของลูก แต่ถ้าลูกไม่ทำงานแล้วไม่ได้เงินเลย อันนี้เราว่าไม่เหมาะสมค่ะ เหมือนบังคับให้ลูกทำงานมากไป , เราว่าสอนดีออก รู้จักค่าของเงินแต่เด็ก ถ้าสอนพอดีๆ ไม่ใช่เอาเปนเอาตาย มันเปนการเรียนรู้ที่ดีมากนะ , ฯลฯ ถกกันสนั่นเลยค่างานนี้

สอนลูกๆหาเงิน

ขอบคุณข้อมูล : MomMe Chidjun