ดรีม ศุภกฤต อวยพรวันเกิด ซานิ หวานจนมดขึ้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้อง นักแสดงที่ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซึ่งเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัวที่มีอายุครบ 36 ปี

โดยเธอก็ได้โพสต์ภาพคู่กับคุณแม่ พร้อมระบุข้อความว่า ” 36 ขวบพอดิบพอดี ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ให้ลูกเกิดมา ปั้นมาให้พื้นฐานดีประมาณนึง ละมาจบที่หมอค่ะ 😂 ได้คำอวยพรจากพ่อแม่ที่เป็นสิริมงคลกับชีวิต

พ่ออวยพรตั้งแต่เมื่อวาน ถ้าจะใช้คำว่ารีบทำไมไม่ทำตั้งแต่เมื่อวาน คำนี้ใช้กับพ่อไม่ได้ 😂 ส่วนแม่วิ่งขึ้นมาห้องนอนมาอวยพรตรงเวลาคลอดเป๊ะพอดี 555 ชอบเล่าว่าเบ่งนู๋ยากมาก แพ้ท้องจนคลอด

ของมันแรงอ่ะนะแม่ แรงไม่แรงก็แซงรถขายแกงมาตลอด💨 ปีนี้แม่ให้ cartier เพราะบ่นว่าอยากได้มานาน นางก็จำได้ว่าลูกอยากได้ ขอบคุณทุกคำอวยพรจากคนข้างกายที่ดีเสมอมา 🖤👽และทุกคนนะคะ ขอให้คำอวยพรคืนกลับร้อยเท่าพันเท่า ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆที่อวยพร

ถึงจะชอบด่าxูสาดเสียเทเสียกันทุกคน555 แต่พวกxึงก็ลบด้วยคำอวยพรและความรักของพวกxึง ขอบคุณที่ยังรักxู ขอบคุณแฟนคลับที่ตั้งใจกับวันนี้มากๆ ทั้งอวยพรทั้งให้ของขวัญวันเกิดและไม่เคยลืมกันเลย

ถึงแม้จะต้องห่างกัน 2ปี แล้ว เข้าใจในสิ่งที่ซานิเป็นมาตลอด ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร นู๋ไม่สามารถเล่าให้คนทั้งโลกเข้าใจ แต่แฟนคลับเป็นคนที่เราไม่ต้องพยายามอธิบายอะไรมากเลย ที่สำคัญที่สุดคือขอให้ทุกคนในชีวิตนู๋แข็งแรง และอยู่กับนู๋ไปนานๆ เท่านี้ก็พอในแล้ววว ”

จากนั้นหวานใจหนุ่มหล่ออย่าง ดรีม ศุภกฤต อดีตแร็ฟเปอร์วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์หวานอวยพรวันเกิดให้ ซานิ โพสต์ภาพคู่น่ารัก พร้อมระบุข้อความว่า ” Happy birthday🎂🎉🎉😘👽🖤👽 สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ @zanizina ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุด

และสวยที่สุดสำหรับผม อยู่กับผมทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข ปีก็โตขึ้นอีกปีแย้ววว ขอให้สุขภาพแข็งแรง สวยวันสวยคืนเลยนะคะขอให้มีความสุขทุกๆวัน

ขอให้ พรีเซ็นเตอร์ เข้าสัก 18ล้านตัวเลยย 555 อยู่บ่นเค้าไป ทุกๆปีเลยนะคะ อิอิ รักนะคะ#👽🖤👽 #zani #hbd ” ซานิ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับว่า ” ขอบคุณน้าค้า ชอบของขวัญมว๊ากกก แอบเซอไพรส์ก็ทำเงียบน้า😂🖤👽 ” หวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่ไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : dreamhigh_life , zanizina