ดร.นัท อดีตสามี น้ำหวาน เดอะเฟส อวดภาพคู่สาวสวย

บันเทิง

ถือว่าจบกันไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ค่ะ สำหรับ ดร.นัท ณัฐวุฒิ อดีตสามีของนักแสดงและนางแบบสุดเซ็กซี่ น้ำหวาน เดอะเฟส เพราะถ้าใครที่ติดตามข่าวจะทราบดีว่า ก่อนหน้านี้ทาง ดร.นัท ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่รัวๆเกี่ยวกับเรื่องมือที่สาม และเรื่องราวความรักในชีวิตคู่

แถมในไอจีของ ดร.นัท หรือว่าของน้ำหวานก็ไม่มีการโพสต์รูปคู่กันมานานมากแล้ว จนล่าสุดน้ำหวานก็ได้มีข่าวเม้าท์เรื่องความสัมพันธ์กับ ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ แต่ถึงอย่างไร ทั้งตัว ดร.นัท น้ำหวาน และไฮโซแชมป์ ก็ยังไม่มีใครออกมาเผยสถานะที่แท้จริงอย่างชัดเจนเลย

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ ดร.นัท ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังร่วมกินข้าวกับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น , หนิง ปณิตา , ชาย อานันท์ทวีป และเพื่อนๆ ซึ่งเกือบจะทุกคนที่อยู่ในภาพนั้นล้วนแต่เคยมีปัญหากับ ไฮโซแชมป์มาก่อนทั้งนั้น

แล้วล่าสุด ดร.นัท ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมากๆๆ เพราะมีการโพสต์ภาพคู่กับสาวสวยพร้อมแคปชั่น “วันนี้ขอกิน “น้ำอ้อย” แทนได้มะ 🥰🥰#love #grandopening @aoi_core”  จนมีชาวเน็ตเข้ามาแซวว่า  “น้ำอ้อยดีต่อสุขภาพแต่ น้ำหวานจะทำให้เบาหวาน👏👏👏” ดร.นัท ก็ตอบกลับว่า “ชอบๆๆๆๆ”

และคอมเมนต์นี้ที่ชาวเน็ตแซวว่า “กิน น้ำหวานมาเยอะมากจนขมคอ หรือ ค่ะ เลยลองเปลี่ยน มากินน้ำอ้อย แบบนี้ มั้ยค่ะ ความหวาน เท่ากันมั้ยนะคะ Dr. 🥰🥰🥰” จากนั้นทาง ดร.นัท ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “น้ำอ้อยชื่นใจกว่าน้ำตาลครับ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เชียร์กันสนั่นเลยว่า เลิศ , น่ารักกกกกก 😍 , สวยและรวยมากเซ็กซี่ด้วย , เหมาะสมมากน่ารักขอให้สมหวังกับความรักนะคะ , เรื่องจริงหรือแกล้ง55555 , เลิศมากกก แหมๆๆแซวกันเก่งจริงๆค่ะ

แล้วพอไปส่องในไอจีของสาวสวยคนดังกล่าวพบว่ามีการโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ ดร.นัท พร้อมแคปชั่น “สุดในย่าน #ธรรมดาโลกไม่จำ จะรับคนไหนไปดามใจ โปรดเลือกจ๊ะ ศาลาคนเศร้า”  สรุปแล้วจะเปิดตัวรักใหม่หรือเปล่า คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : dr.nutz , aoi_core

เรียบเรียงโดย : setup999

kan