ดวงดาว จารุจินดา ยกมรดกทั้งหมด ให้หลานสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงรุนใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับดวงดาว จารุจินดา ซึ่งเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ แถมเจ้าตัวยังได้รับบทนางเอกจากหนังเรื่องแรก ที่พ่อเป็นผู้สร้าง

คือเรื่อง มนต์รักชาวไร่ แต่หนังไม่ประสบความสำเร็จ จากนั้นจึงกลายเป็นรับบทรองจนถึงนางร้ายมาตลอด ก่อนที่จะมาลงเล่นละครวีที ช่วงแรกยังไม่สังกัด ก็จะเห็นผลงานเธอทางช่อง 3, 5 , 9 ในบทบาทนางร้าย

ต่อมาช่อง 7 สี ชวนไปพากย์หนังชุด จึงเป็นที่มาของการพบกันของเธอกับ หน่อง-พลากร สมสุวรรณ จึงเกิดสัญญาใจในการเล่นละครให้ช่อง 7 สี ตั้งแต่ปี 2530 นับผลงานละครที่เธอร่วมงานกับช่อง 7 สี ได้ประมาณกว่า 80 เรื่อง

ล่าสุด เจ้าตัวนั้นได้กลายเป็นคุณย่าไปแล้ว เพราะมีทายาทอย่าง น้องมียา ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของหนุ่ม เติ้ล ตะวัน และภรรยาสาวสวย กระแต เสาวลจ3คนธ์ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แถมดูเหมือนว่าคุณย่าจะเห่อหลานสาวสุดๆ เพราะตอนที่น้องมียา เกิดใหม่ๆ คุณย่าได้ทำบ้านเตรียมห้องให้หลานเลย พร้อมกับดูฮวงจุ้ยว่าห้องนี้ต้องเป็นของหลานโดยเฉพาะ

ห้ามใครมานอนเด็ดขาด เพราะเรามีการตกลงกันไว้ว่า หลังคลอดจะไปอยู่บ้านคุณย่า แหวนเพชร เพชรพลอยของคุณย่าน่าจะเป็นของหลานสาว เพราะเจ้าตัวมีแต่ลูกผู้ชาย บ้านไม่เคยมีผู้หญิง

แหม่ๆ งานนี้มรดกของคุณย่าคงตกอยู่ที่ น้องมียา หมดค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kaopundao

เรียบเรียงโดย:setup999