ดอม เหตระกูล ตอบความสัมพันธ์ แคทรียา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่เคยถูกจับผิดความสัมพันธ์ สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง ดอม เหตระกูล กับนักร้อง นักแสดงสาวสวยสุดแซ่บ แคทรียา อิงลิช เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่ตลอดเลย

จนมีข่าวลือออกมาต่างๆนานา แคทตามไปเฝ้าดอมถึงกองถ่ายละครซึ่งก็ทำให้หลายๆคนอดสงสัยกันไม่ได้เลยทีเดียวจนกลายเป็นกระแสให้ได้พูดถึงอยู่นานเหมือนกันในช่วงนั้น แต่เรื่องทุกอย่างก็เงียบลงหลังจาก ดอม ได้ออกมาเคลียร์ชัด

โดย ดอม ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ตนกับแคทจริงๆมีสถานะแค่เพื่อนกันมานานแล้วและก็ไม่อยากให้คนมองไปในแง่ลบ เนื่องจากที่ผ่านมาต่างฝ่ายต่างก็มีระยะห่างรวมถึงเปิดเผยการกระทำมาตลอด

พร้อมออกปากอยากให้เห็นใจด้วยเพราะกระแสข่าวลักษณะนี้จะส่งผลกระทบกับคนหลายฝ่าย เราอยู่กันปกติครับ เราเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เริ่มต้น

อีกอย่างผมเป็นคนที่มีครอบครัวแล้วด้วย บางทีไปทำอะไรมันก็ไม่ดีกับหลายๆฝ่าย ยังไงก็ตามฝากสื่อช่วยเป็นกำลังใจให้ฝ่ายหญิงดีกว่าเพราะผมเองก็อยู่ในช่วงของการทำงาน

แถมมีโปรเจคใหม่ๆให้รับผิดชอบเยอะด้วย ส่วนตัวคือมันเป็นเรื่องของความเห็นคนถ้ามันจะดีหรือไม่ดีก็เป็นกระแสตอบรับที่ใครหลายๆคนให้ความสนใจ

ซึ่งผมต้องขอขอบคุณกระแสเหล่านั้นด้วย ภรรยาผมเขาไม่ได้ซีเรียสกับข่าวต่างๆที่ออกมาเขาไม่ได้สนใจข่าวพวกนี้เท่าไหร่อยู่แล้ว และเราก็ไม่เคยพูดคุยเรื่องนี้กันด้วย

ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวมันผ่านมานานมากแล้วคะทุกคนตอนนี้ทั้ง ดอม แคท ก็ต่างมีชีวิตเป็นของตัวเองแล้วและยังเป็นเพื่อนสนิทที่คอยให้กำลังใจกันอยู่เสมอ

ก็ไม่รู้ว่างานนี้แฟนๆจะมีโอกาสได้เห็นผลงานของทั้งคู่ที่แสดงละครด้วยกันบ้างหรือเปล่านะเนี่ย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ