ดัง พันกร โพสต์ภาพในอดีต 17 ปีก่อน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มในยุค 90 ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ดัง พันกร ที่ตอนนั้นขอบอกเลยค่ะว่า ดัง นั้นกระแสดีมากๆๆร้องเพลงก็เพราะ ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาก็มีแต่แฟนเพลงติดตาม มีคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนๆตามไปให้กำลังใจตลอดฮอตแบบสุดๆเลยล่ะ

แต่ก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าปัจจุบันนั้น ดัง มีความเปลี่ยนแปลงไปจากเมื่อก่อนอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะในเรื่องของแฟชั่นการแต่งกาย ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม การแต่งหน้า และอะไรอีกหลายๆสิ่งหลายๆอย่าง มีความเปลี่ยนแบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

แม้ว่าในตอนแรกจะมีแฟนคลับและชาวเน็ตแอนตี้ แต่ว่า ดัง ก็ไม่สนค่ะขอเลือกทำตามความสุขของตนเอง ขอทำให้สิ่งที่ตนเองรักและชื่นชอบ ที่สำคัญสิ่งที่ ดัง เปลี่ยนไปนั้นก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนเลย ซึ่งแฟนคลับหลายคนก็เข้าใจดีพร้อมทั้งสนับสนุนอีกด้วย

ซึ่งก็อย่างที่บอกค่ะว่า ดัง นั้นเมื่อก่อนหล่อเท่มากๆ สาวๆนี่ตามกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว ล่าสุด ดัง ก็ได้โพสต์ภาพย้อนวัย โดยเป็นภาพเมื่อ 17 ปีก่อน ที่ ดัง นั้นถ่ายร่วมกับ นักร้องดังในตำนานยุค 90 เหมือนกัน

ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนค่ะแต่ว่าเป็นคู่นักร้องอย่าง ออย ธนา กับ ลิฟท์ สุพจน์ และ หนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง บีม กวี ซึ่งแต่ละคนนั้นต่างก็เป็นนักร้องหนุ่มในยุค 90 ที่ร้องเพลงเพราะ ที่สำคัญหน้าตาดีทั้งนั้น มีแฟนคลับติดตามเพียบเลย

โดย ดัง ได้เขียนแคปชั่นว่า “#เธอกับฉัน #ดัง #ดังพันกร #ดังพันกรบุณยะจินดา #คุณพันกรบุณยะจินดา #dk #dunk #dunkphunkorn #khunphunkornboonyachinda #2decadesofmusic #เพลงที่เพราะที่สุด”

งานนี้ทำเอาแฟนๆที่เห็นภาพถึงกับกรี๊ดลั่นในความหล่อ ความงานดีของแต่ละคน เข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า กรี๊ด​ดดดด , Wow❤️❤️❤️❤️ , ยืน1 #merrchristmas นะคะ คม คถ ค่ะ💐🙇🏻‍♂️🧸 , 💖💖💖💖 , นู๋มีปกนี้ อิอิ , พี่ดังแฟนเค้า😁

ขอขอบคุณ : dk_dk_official

เรียบเรียงโดย : setup999

kan