ดาราสาวชื่อดัง ขอบคุณ แอนชิลี ทำให้กล้าโชว์หุ่นแบบ real size beauty

บันเทิง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ธ.ค. 64 ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยแล้วใครได้เป็นมิสยูนิเวิร์ส 2021 คนล่าสุด ซึ่งตัวแทนสาวงามจากประเทศไทยอย่าง แอนชิลี สก๊อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 แม้จะไม่ผ่านเข้าไปถึงรอบ 16 คนสุดท้าย แต่เธอก็ได้ใจแฟนชาวไทยไปเต็มๆแห่ชื่นชมกันสนั่นว่าทำดีที่สุดแล้ว

พร้อมกับขอบคุณและภาคภูมิใจมากๆที่เธอได้แสดงให้ทั่วโลกได้เห็นเรื่อง Real Size Beauty เป็นอย่างดีเลยทีเดียว และหลังจากที่ แอนชิลี ลงจากเวทีประกวดนางงามจักรวาลเธอก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณกำลังใจที่ส่งไปให้ในระหว่างการประกวด

ล่าสุดนักแสดงสาวชื่อดัง หมิวสิริลภัส กองตระการ ก็ได้ออกมาโพสต์ขอบคุณ แอนชิลี ที่ทำให้เธอกล้าโชวฺหุ่นจริงๆ โดยระบุว่า ขอบคุณ #แอนชิลี ที่ทำให้ beauty standard มีการกระเพื่อมในสังคมจริงๆ #MissUniverse2021 ,

ยัอนกลับไปดูรูปตัวเองสมัยก่อน นี่ก็ว่าไม่ได้อ้วนเลย แต่โดนให้ลดตลอด โดนจับชั่งน้ำหนัก และหนักสุดเลยคือ โดนประโยคว่า “ยังอยากอยู่ในวงการมั้ย ถ้าอยากอยู่ก็ไปลดซะ”

ตอนนี้เข้าใจมากว่าคนที่เตือนหวังดีและเอ็นดูเรามาก แต่ตอนนั้นคือเจ๋บมากๆเลขอ่ะ #แอนชิลี , แล้วมันทำให้เราเป็นโรคประสาทไปเลยตั้งแต่วัยรุ่น จะแxกอะไรก็คิดมาก

อยากกินให้สุดก็รู้สึกผิด ตักข้าวที่กองนี่ ถ้าเกินครึ่งทัพพีนี่เลิ่กลั่กละ สรรหาวิธีลดความอ้วนสารพัด มองย้อนไปแล้วเหนื่อยแทน #แอนชิลี ,

เอาล่ะ ต่อไปนี้เหมยตูไม่ได้แxกxูแล้ว 1 ขอบคุณคุณแอนมากๆที่สร้าง awareness ให้กับสังคม และเป็นแรงบันดาลใจให้เรากล้าโชว์หุ่นจริงค่ะ Folded handsFolded handsFolded hands #แอนชิลี ,

แผ่นหลังอันทรงพลัง ขอบชีสที่พยายามแขม่ว แก้มที่เบียดลูกตา ช่างแม่งละ แค่ดูแลสุขภาพให้ดี กินให้มีความสุข ออกกำลังกายบ้างตามโอกาส พอ !! #เหมยตูไม่ได้แxกxูแล้วววววว

นอกจาก สาวหมิว ที่โชว์กล้าหุ่นจริงๆของตัวเองแล้วก็ยังมียังหลายคนที่กล้าโชว์เพราะ แอนชิลี ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆน้า

ขอบคุณข้อมูล : LadyMsinglebutbusy