ดาราสาวชื่อดั ง เตรียมลาเมืองไทย ไปคลอดลูกที่ต่างประเทศ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แป้ง อรจิรา ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหน ก็สามารถตีบบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้เป็นข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์เลยก็ว่าได้ เมื่อ 3 เพื่อนซี้อย่าง แป้ง วุ้นเส้น วิริฒิพา และ เมย์ พิชญ์นาฏ

รวมตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นชวนให้สงสัยว่า “แซงไปก่อน ไม่รอแล้วนะ ใครแซงใคร แล้วแซงอะไร ติดตามได้ในรายการ ช่างแป้งทางยูทูบพรุ่งนี้นะคะ เซอร์ไพรส์แน่นอน!!”

และสาวๆ ก็ไม่ปล่อยให้รอคำตอบนาน ซึ่งสาวแป้งได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเจ้าตัวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ทำเอาเพื่อนๆ และแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก

และตอนนี้เจ้าตัวก็ท้องแกใกล้คลอดเต็มทีแล้วค่ะ เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนก็จะได้เจอหน้าทายาทตัวน้อยๆ แล้ว หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน

ล่าสุด แป้ง ได้ออกมาเผยผ่านทางช่องยูทูบของตัวเองว่าตอนนี้เตรียมตัวที่จะไปคลอดลูกคนแรกที่ประเทศสิงคโปร์เพราะเป็นบ้านเกิดสามี ในช่วงนี้ก็วุ่น

กับการจัดเตรียมสิ่งของที่ต้องขนไปคลอดนู้น และเตรียมเอกสาร และเตรียมเอกสาร เพราะสิงคโปร์ยังไม่เปิดประเทศซึ่งส่นนี้จะให้สามีเป็นคนจัดการ

ทำไมต้องไปคลอดที่สิงคโปร์? เพราะแฟนเป็นคนสิงคโปร์ และในช่วงโควิดไม่ได้กลับประเทศตัวเองมาประมาณ 2 ปีแล้ว และอยากให้แม่สามีเห็นหลาน

และอีกอย่างที่อยากไปคลอดลูกที่นั้นเพราะ มี Confinement center เหมือนกันเซ็นเตอร์ของการอยู่ไฟเหมือนเราคลอดเสร็จและไปอยู่ที่โรงแรมมีพี่เลี้ยง

มีพยาบาล มีทุกอย่าง คือเราไม่ต้องทำอะไรเลย ถึงเวลาเขาก็จะเอาน้องไปอาบน้ำ และพามาให้เราเพื่อกินนม และมีบริการสำหรับคุณแม่หลังคลอดด้วย

ขอบคุณข้อมูล:PANG ORNJIRA