ดาราสาวเผ ยโฉมหน้า คนรักเก่า เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มากไปด้วยความสามารถรอบด้าน สำหรับนักแสดง นางแบบ พิธีกร ผู้ประกาศข่าว โบว์ เบญจศิริ วัฒนา ปัจจุบันอายุ 39 ปีแล้ว เริ่มเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 15 ปี

ตอนที่เธอไปเรียนพิเศษแถวสยามสแควร์ ได้มีแมวมองโฆษณาเข้ามาชักชวนไปแคส์งานถ่ายโฆษณา เธอก็ได้เข้าไปประกวดในรายการ มิสโดมอน ซูเปอร์โมเดล ปี 2543

โดยเธอได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ หลังจากนั้นเธอก็มีงานโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ และพอเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเธอได้เจอกับผู้ใหญ่ในช่อง itv

ก็ได้ถูกชักชวนให้เข้าประกวดนางสาวไทยแม้ว่าการประกวดในครั้งนั้นเธอจะไม่ได้รับตำแหน่งใดๆแต่ก็เป็นเหมือนใบเบิกทางให้เธอได้มีโอกาสในวงการบันเทิงมากขึ้น

ปัจจุบัน สาวโบว์ ก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมายเลยทีเดียว ล่าสุด สาวโบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาพเก่าของคนรักของเธอ

พร้อมระบุข้อความว่า” นั่งเปิดอัลบั้มรูป.. เจอความรักเมื่อ 10กว่าปีที่แล้ว… ผู้ชายคนหนึ่งที่เคยคิดว่าเกือบจะแต่งงานด้วย .. ไม่รู้สิ นั่งดูรูปก็อดยิ้มไม่ได้

เมื่อเห็นว่าตัวเองมีความสุขแค่ใหนในข่วงเวลานั้น… ถึงแม้เวลาจะผ่านไปผ่านเรื่องราวมากมาย แต่ก็ไม่เคยเสียใจที่ได้รักคุณ……. 😘“แด่ ความทรงจำที่ดี”

ไม่รู้ว่าคุณเป็นอย่างไรบ้าง แต่ก็ขอให้คุณมีความสุขนะ” One and Only” ” ส่วนสาเหตุที่ต้องเลิกกัน สาวโบว์ ตอบสั้นๆว่า พังก่อน จนถึงทุกวันนี้ สาวโบว์ ก็ยังคงโสดอยู่

เห็นเก่งรอบด้านแบบนี้ไม่น่าเชื่อเลยว่ายังโสดอยู่นะเนี่ย ก็ไม่รู้ว่าที่เธอยังโสดอยู่เป็นเพราะเธอยังรอคนรักเก่าหรือเปล่า อาจจะไม่ใช่ก็ได้เนอะเธอคงยังไม่เจอคนที่ใช่จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:beau_benjasiri

เรียบเรียงโดย: setup999