ดาราสาว น้ำตาตก สู้หนี้ที่ไม่ได้ก่อ เผชิญปัญหาบ้านหลังแรกจะถูกยึด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังเป็นนางเอกสาวที่สู้ชีวิตมาก สำหรับ แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ วัย 28 ปี เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 รวมถึงเป็นตัวแทนประเทศไทย​ในการประกวดนางงาม​จักรวาล​

หรือ มิสยูนิเวิร์ส 2015 ณ ลาสเวกัส​ สหรัฐอเมริกา และสามารถผ่านเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายอีกด้วย และได้รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม(ตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์)​

จากนั้นเธอก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามมากมาย แนท เป็นลูกคนเล็กของ คุณแม่ภิญญลักษณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์

มีพี่สาวเป็นนางแบบชื่อ อนิพรรณ หลังพ่อแม่หย่าร้างกัน เธอและพี่สาวจึงอยู่ในการดูแลของสนิทและศรีหลั่น กาวิเศษ ซึ่งเป็นตา ยาย

ในวัยเด็กเธอช่วยคุณแม่ขายของในตลาดเคยเป็นแม่ค้าขายหมูทอด เก็บผักขาย และรับจ้างตามโรงงานช่วงปิดเทอม จนเมื่อศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาจึงคิดหารายได้ด้วยการเดินแบบ และทำงานในห้างสรรพสินค้าในบางโอกาส

ก่อนหน้านี้ แนท ได้เปิดเผยเรื่องบ้านหลังแรกที่ซื้อให้คุณตาคุณยายกำลังจะถูกยึด จากหนี้ที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อ

ล่าสุด แนท ก็ได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งถึงประเด็นนี้ โดยบอกว่า มีหมายศาลมาติดหน้าบ้านจริง แต่ถามว่ามีแนวโน้มยึดไหม แนทว่าไม่น่าจะโดนยึด

ก็มีการคุยกันว่าเราไม่มีเจตนาหลบหนี ไม่ได้รับทราบหนี้ก้อนนี้ มีการไกล่เกลี่ยกัน น่าจะอาจ 1-2 เดือนหลังจากนี้จะไกล่เกลี่ยเสร็จ

คือมีการเจรจากับเจ้าหนี้ให้ดีที่สุดว่าหนี้เกิดจากอะไร เกิดจากใคร คุยให้เขาเคลียร์ว่าแนทคือตัวกลางมาช่วย อยากให้เขาเข้าใจตรงนี้

ขอบคุณข้อมูล : potter_natt