ดาราหนุ่ม รับคบซ้อน 7 คน ต้องเลิกอดีตแฟนในวงการ

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งแล้วเรียบร้อย สำหรับนักแสดง นักร้อง พิธีกรชื่อดัง แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการมาตั้งแต่อายุยังน้อยมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย และตอนนี้เจ้าตัวก็ได้แต่งงานไปกับภรรยาสาวสวยที่ชื่อว่า เบลล์ อดราภ์ เองตระกูล มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคนชื่อ น้องภารัณ

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ หนุ่มแทค มีลูกแล้วพฤติกรรมอะไรหลายอย่างก็เปลี่ยนไปมากทุ่มเทเวลาให้กับลูกไปจนเกือบหมดเลยทีเดียว แม้ว่าก่อนหน้านี้ หนุ่มแทค จะมีข่าวกับสาวๆที่ในวงการและนอกวงการบ่อยมากก็ตาม ตอนนี้กลับตัวกลับใจแล้ว

ล่าสุด หนุ่มแทค ก็ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเปิดใจเล่าเรื่องราวในชีวิตผ่านรายการ Club Friday Show โดย หนุ่มแทค ได้เล่าวีรกรรมแสบ เวลาที่ผมจีบใคร ผมจะบอกตรงๆว่าผมเป็นคนง่ายๆสบายๆนะ

คุณจะมาวันไนท์กับผมไหม ผมพูดตรงๆแบบนี้เลย เพราะเราจะได้ชัดตรงๆไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้ว ถ้าคุณสบายใจไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้

บางคนอยากเล่นกับไฟแล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่ายๆเพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คนรวด นาฬิกาแทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้

รักที่ฝังใจทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืมรู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขา หนุ่มแทค ทำคนร้องไห้มาเยอะเคยร้องไห้เพราะแม่ของลูกเราซึ่งเขาก็เป็นคนในวงการด้วยเคยเลิกกันเพราะว่าผมไม่ดีเอง

และความรักครั้งหนึ่งที่หลายๆคนรับรู้กันทั้งประเทศ ทุกวันนี้ไม่โกรธ ไม่เคยเกลียด เรายังติดตามเขาอยู่ตลอดเวลา เขาเป็นยังไง เขามีครอบครัว เขาไปเจอคนใหม่

เราติดตามเขาตลอดเวลา บางครั้งเขาไม่สบายเราก็ห่วงมีใครอยู่ข้างๆไหมเท่านั้นเอง เป็นความรู้สึกดีๆ ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ หนุ่มแทค กลายเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดูแลลูกเมียได้เป็นอย่างดีมากๆเลยทีเดียว

ทำให้หลายคนแอบชื่นชม หนุ่มแทค กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวทุกวันนี้ก็จะเห็นเขาทำงานหนักมากแต่ก็ยังหาเวลาว่างให้กับลูกแม่อยู่ตลอดเลย

ขอบคุณข้อมูล : tack_pharunyoo , Club Friday Show