ดา ชฎาพร อดีตนางเอก สวยไม่เปลี่ยน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอดีตนางเอกสาวสวยที่ได้หายหน้าออกไปจากวงการ สำหรับสาว ดา ชฎาพร ที่ได้ผันตัวเองออกไปทำธุรกิจความสวยความงามซึ่งธุรกิจของเธอยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเเละขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าตัวยังได้เผยว่า ” “คือดาเป็นนักแสดง ดารู้โอกาสของพี่ว่าหลายๆ คนอยากยืนอยู่ตรงเนี่ย

เป็นดาวตรงเนี่ยหลายๆ คนอยากยืนมากเลยไม่ได้ยืน แต่ดาในใจลึก ๆ ดาก็รู้ว่าความเป็นจริงแห่งการแปรเปลี่ยนมันคืออะไร ก็คือความไม่เที่ยง ความไม่เที่ยงนั่นหมายถึงว่าอะไร การเวลาที่มันผ่านไปมันจะต้องลงไปเรื่อยๆตามวัย ดังนั้นพี่ทำบางอย่างเพื่อช้อนรองรับในจุดๆ นึง

ที่ดารู้สึกว่าพี่อาจจะไม่อยากรับบางบทตามวัยที่เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เรา ดาเลยทำธุรกิจซ้อนในเส้นนั้นเพื่อรองรับในวันแบบนี้ดาอยู่กับช่อง 7 มา 7 ปี 7 ปี

เราดูจากอายุงานและรู้สึกแล้วว่าโอเคเราได้อีกระยะนึงกับตัวพระตัวนาง ตัวพระตัวนางมันมีเวลาของมันถูกไหมเป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ผิดปกติแล้วหลังจากนั้นมันจะกลายเป็นอะไร

ตรงนี้ต่างหากมันจะฝืนใจเราไหม เราจะอยากรับมันหรือเปล่า ดังนั้นการมีธุรกิจรองรับก็เป็นเรื่องที่ดีที่ทำให้เรารู้สึกว่า เราก็อยากจะได้มีโอกาสในการเลือกที่จะลง

ลงในสิ่งที่เราอยากลงและก็ไม่ลงในสิ่งที่เราไม่อยากลง ดาทำเกี่ยวกับผิว เกี่ยวกับหน้าไม่ใช่เกี่ยวกับศัลยกรรมนะคะ เป็นการดูแลผิวหน้า

ด้วยเครื่องไม้เครื่องมือปกตินี่แหละไม่มีระบบศัลยกรรม แต่อาจจะมีเครื่องมือเข้ามาร่วมด้วยกันไม่มีการฉีด ไม่มีฟิลเลอร์ไม่ใช่คลินิกนะ”

ปัจจุบันก็ต้องบอกเลยว่าสาวดานั้นยังสวยเป๊ะปังไม่เปลี่ยนเเปลง โดยเธอยังได้ออกมาเผยภาพทางอินสตาเเกรม พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” ยืนงงในดงไผ่ ใครหว่า🙄 ดูตั้งนาน เอ้านี่เราเอง55″

งานนี้ทำเอาเเฟนๆต่างเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยกันเพียบว่า ” ณ เวลานั้นคุณดาราผญ.ที่สวยที่สุดในสายตาเรา❤️❤️❤️ คุณดา,ดาราในดวงใจ ชอบมากค่ะ”สวยไม่สร่างจริงๆค่า

เป๊ะมากค่า

ขอบคุณข้อมูล:miss._dar

May