ดา เอ็นโดรฟิน ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

บันเทิง

เป็นนักร้องสาวคนดังที่มีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ดา เอ็นโดรฟิน ที่เริ่มร้องเพลงประกวดจนได้มาฟอร์มวงเอ็นโดรฟิน มีผลงานอัลบั้มร่วมกับเอ็นโดรฟินอยู่ 2 ชุดคือ พริก และ สักวา 49 มีเพลงดังอย่างเพลง เพื่อนสนิท หลังจากนั้นได้ออกมามีผลงานเดี่ยวชุดแรกชื่อชุด ภาพลวงตา

และมีเพลงที่โด่งดังอย่างเพลง คืนข้ามปี และ ภาพลวงตา และหลังจากนั้นกับผลงานชุดที่ 2 คือ ซาวด์ อะเบาท์ (Sound about) มีเพลงดังอย่างเพลง “ได้ยินไหม” ที่มิวสิกวิดีโอได้ โฟกัส จีระกุล และ มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมแสดง

หลังจากนั้นในปี 2551 ดาได้รับรางวัลจากสตาร์เอนเตอร์เทนเมนต์อวอร์ดส สาขานักร้องหญิงยอดนิยมจากอัลบัม ภาพลวงตา

และได้รับรางวัลนักร้องไทย-สากล หญิงยอดนิยม จากสยามดารา สตาร์ ปาร์ตี้ 2008 และรางวัลศิลปินหญิง ไทยสากล มณีเมขลา ดีเด่นยอดนิยม จากการแจกรางวัลเมขลา ครั้งที่ 24

ในปี พ.ศ. 2564 ดา ได้ออกเดินทางครั้งใหม่ในวงการเพลงกับต้นสังกัดใหม่ หลังจากหมดสัญญากับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ที่ดาร่วมงานมาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี

โดยสังกัดใหม่ของดาคือค่าย “28 Recording Label” โดยมีผลงานแรกกับสังกัดใหม่ในเพลง ‘ถ้าเธอ OK’ ซึ่งได้ปล่อยออกมาในวันที่ 29 มีนาคม 2564

ด้านชีวิตส่วนตัวเธอ ได้คบหาดูใจกับ เดนนิส ไทยคูน แฟนหนุ่มแร๊ปเปอร์ ปัจจุบันทั้งคู่ยังได้แต่งงานกันไปเมื่อวันที่แล้ว 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

ล่าสุด ดา ได้ออกมาโพสต์คลิปเป็นภาพอัลตร้าซาวด์ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วค่า พร้อมลงแคปชั่นว่า “ขอบคุณคำอวยพรวันเกิดจากทุกคนนะ…ปีนี้อยากจะบอกว่า “ดาได้ของขวัญวันเกิดที่พิเศษที่สุดแล้วนะ” 🎁🥹 THE BEST BIRTHDAY PRESENT EVER! ❤️”

หลังจากที่ดาออกมาโพสต์ภาพดังกล่าวก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:daendorphine

May