ดา เอ็นโดรฟิน-เดนนิส ควงคู่เปลี่ยนสถานะสามี-ภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับนักร้องสาวเสียงดีอย่าง ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งเมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เธอก็ได้ควงแฟนหนุ่ม เดนนิส ไทยคูน เข้าสู่พิธีวิวาห์ไปแล้วเรียบร้อย บรรกาศเรียบง่ายแต่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียวคะทุกคนซึ่งในงานทั้งคู่ก็ได้โชว์พลังเสียงกันด้วย

ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่คบกันเป็นเพื่อนมา 10 ปี ก่อนที่จะเลื่อนสถานะเป็นคู่ชีวิตเรียกได้ว่าเป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียวแถมยังเป็นนักร้องเหมือนกันอีกแม้ว่าจะมาคนละแนวเพลงก็ตามแต่ก็เข้ากันและลงตัวที่สุด

และในขณะเดียวกัน ดา ก็ได้เผยว่า เรื่องการจดทะเบียนสมรสก็คงจะทำให้เสร็จก่อนบินไป LA ช่วงสงกรานต์ หลังจากแต่งงานเธอก็อยากมีลูกเลยคิดไว้ประมาณ 6 คน ฝาแฝด 3 ครั้ง

ตอนแรกดาไม่รู้ ดาไม่เข้าใจเลยด้วยซ้ำว่าทำไมบางครอบครัวถึงอยากทำฝาแฝดเพราะว่าพอเรามีน้องตอนอายุเยอะ เช่น 35 36 หรือ 40 เราก็ต้องพึ่งคุณหมอบ้าง

เพื่อให้ช่วยทำฝาแฝดให้เหนื่อยทีเดียวตอนนี้เข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมบางคนเขาถึงต้องทำฝาแฝดเลยทีเดียวเพราะแบบพอเราจะมาท้องตอนอายุ 35 แถมอยากมีลูก 3 คนด้วย

มันก็คงจะต้องทำค่ะก็อยากลองเหมือนกันอย่างต่ำน่าจะ 3 พยายามกันอยู่แต่เราให้เวลาธรรมชาติถึงช่วงมีนาคมและหลังจากนั้นถ้าไม่มาก็จะวิทยาศาสตร์ทันทีค่ะเพื่อให้ทัน 9 เดือน ปีเสือ

ล่าสุด ดา เดนนิส ก็ได้ควงคู่กันไปจดทะเบียนสมรสเปลี่ยนสถานะ สามี ภรรยา อย่างถูกต้องตามกฎหมาย เริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ

พร้อมระบุข้อความว่า ” Officially Mr & Mrs 💯❤️♾ #TeamDAnnis ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เชื่อว่าอีกไม่นานแฟนๆคงจะได้เห็นเบบี๋ตัวน้อยๆของ ดา เดนนิส อย่างแน่นอน ยังไงก็ขอให้มีทายาทเร็วๆนะคะสมความตั้งใจ

ขอบคุณข้อมูล : dennisthaikoon , daendorphine