ดิว-กวาง อวดภาพคู่ จนชาวเน็ตทัก

บันเทิง

หลังจากการเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทางรัฐบาลจึงขอความร่วมมือกับประชาชนให้อยู่เเต่ในบ้าน เล่าดาราหลายคนต่างร่วมกันเก็บตัวอยู่บ้านเพื่อสนองนโยบายของทางภาครัฐโดยการเก็บตัวอยู่บ้านหากิจกรรมเเก้เบื่อ ทำในครอบครัว โดยเเต่ละคนนั้นก็มีกิจกรรมสนุกๆเเตกต่างกันไป

เเละสำหรับคู่เพื่อนซี้สุดเลิฟ อย่าง กวาง วรรณปิยะ เเละสาวดิว อริสรา ก็ขอเก็บตัวอยู่บ้านกันอย่างเงียบๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสองสาวก็จะเห็นได้ว่าทั้งคู่นั้นมักจะออกทริปด้วยกันอยู่บ่อยๆ เเถมเเต่ละทริปก็ยังมีเเต่ภาพเเซ่บๆให้ดูกันอีกด้วย

ซึ่ีงสาวดิวเเละสาวกวางนั้นต่างก็ชื่นชอบในการเที่ยวทะเลกันสุดๆ ทุกครั้งที่ทั้งคู่ไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนใหญ่หลักๆก็มีเเต่ทริปทะเลนี่ละค่า เเถมสาวดิวยังชื่ชอบการใส่ชุดวันพีชอวดความเเซ่บจนไฟลุก ให้หนุ่มๆได้หัวใจวายกันด้วย

ล่าสุด สาวดิวได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับสาวกวางที่ดูๆไปแล้วภาพนี้นั้นทั้งคู่หน้าเหมือนกันสุดๆ พร้อมทั้งยังเเต่งตัวชิวๆให้เหมือนกับว่าอยู่ทะเลไปอีก โดยสาวดิวได้ลงเเคปชั่นว่า “ทำทุกที่ให้ชิลเหมือนทะเล 👭🏻🌴☁️💖 @heartweaverstudio ”

งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ภาพของทั้งคู่เป็นเสียงเดียวกันเลยว่า หน้าเหมือนกันมากๆอย่างกับเป็นฝาเเฝดกันเลย เเถมยังบอกด้วยว่าเป็นคู่เเฝดที่ฮอตที่สุดอีกด้วย เเหม่นี่ถ้าไม่รู้ก็คงจะนึกว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกันเเน่ๆ

เป็นเพื่อนซี้ที่หน้าเหมือนกันจริงๆเลยค่า หนุ่มๆเห็นเเล้วก็คงจะเลือกไม่ถูกเลย ว่าจะจีบคนไหนก่อนดี เพราะสวยน่ารักกันทั้งคู่ ถ้าภาพนี้เป็นภาพที่ทั้งคู่ไปอวดความเเซ่บที่ทะเลด้วยกัน ภาพนี้ก็คงจะกลายเป็นภาพคู่เเฝดสุดฮอตเเน่นอน

สวยปังกันทั้งคู่จริงๆ สดใสน่ารักกันทั้งคู่ เเบบนี้หนุ่มๆคงจะรุมจีบสองสาวนี้ไม่น้อยเลยค่า นานๆจะได้เห็นรูปคู่ของสองสาวสักที ก็ต้องบอกเลยว่า ยังสวยปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ใครเห็นก็ใจละลายไปตามๆกันค่า

ขอบคุณข้อมูล: duearisara

เรียบเรียงโดย:setup999

May