ดิว ฟาดกลับ เบล เคลียร์ปมร้อนหลังจากเงียบมานาน

บันเทิง

ประเด็นร้อนระหว่าง นักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา กับ เบล บุษยา ลูกสาว บรรยิน ตั้งภากรณ์ โดยอีกฝ่ายได้อ้างว่า สาวดิว ไปด่าพ่อของตนและเหยียดแฟนทอม แถมยังมีการทำร้ายร่างกายกันบนเรือหรูอีกด้วย ทำให้ สาวเบล ออกมาโพสต์แฉรัวๆเลยทีเดียว ต่อมาหลังจากที่ สาวดิว ไม่ได้มีการตอบโต้ใดๆก็ได้มีการให้ทนายความฟ้องดำเนินคดีเรียกเสียหากับคู่กรณี

ล่าสุด สาวดิว ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกเคลียร์ทุกประเด็นร้อนผ่านรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 โดยเจ้าตัวเผยว่า ดิวยังไม่ได้ตบใครเลย แต่แค่โดนคนมาต่อย คือเพื่อนสนิทเขา ไม่ใช่คนที่ชอบโพสต์มาทำร้ายเรานะก่อนลงเรือเพื่อนเขาก็วิ่งมาสาวเราไป 1 ที ต่อยแล้ววิ่งไปเลย ดิวไม่ได้เป็นคนลงไม้ลงมือหรือเป็นคนเริ่มก่อน หนูหงายหลังไปเลย

น้องที่เป็นนักแสดงที่ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นคนรับไว้ ไม่งั้นหงายหลังไปเลย จริงๆมันคือล้มไปแล้ว แต่เขาก็รับไว้ทัน ถ้าหงายหลังไปไม่มีคนรับ เสียฟอร์มมากกว่านี้อีก แต่นี้ก็เสียฟอร์มแล้ว ซึ่งดิวก็ยอมรับรู้จักเขา แต่ไม่ได้สนิทกันไม่ได้เป็นเพื่อนในแก๊งแต่ครอบครัวเรารู้จักคุณแม่เขา

เป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน หลายคนสงสัยว่าทำไมดิวไม่ออกมาพูดอะไรเลย คือสำหรับตอนที่ดิวไปลงเรือเสร็จแล้ว พอมีข่าวว่าคนบนเรือเป็นโควิด ข่าวนี้กับโควิด ดิวกลัวโควิดมากกว่า ให้ความสำคัญกับเรื่องโควิดมากกว่า ดิวต้องไปตรวจ ไปเช็ก ไปกักตัว พูดตรงๆหนูหลอนโควิด

จนไม่ได้โฟกัสกับสิ่งที่เขาโพสต์ ดิวไม่ได้สนใจ ทำไมต้องเอาไอจีเราไปสู้กับใคร จริงๆต้องบอกไม่ได้รู้สึกโกรธ ไม่ได้เป็นความรู้สึกเดียวกับที่เขาเป็น ตอนนี้ก็เห็นใจ เพราะดูโพสต์เยอะ ก็น่าจะเครียด ก็เห็นใจและเข้าใจ ว่าโอเคมันก็น่าจะมีที่มาที่ไป แต่ดิวก็ต้องปกป้องตัวเองด้วยความที่เราก็มีชื่อเสียง ดิวมีงาน มีพรีเซ็นเตอร์ เราก็ต้องปกป้อง ก็ให้ความยุติธรรมเป็นตัวตัดสิน

หลังจากนี้ไม่ยุ่งแล้วให้ทนายจัดการ ถามจะให้จบยังไง คือหลังจากนี้ดิวคงไม่มาวุ่นวายอะไรแล้ว ดิวให้ทางทีมทนายจัดการไปทางกฎหมาย จริงๆแล้วก็ให้ทนายดำเนินการไปเลย คือคุณพ่อดิวกับคุณแม่ของเขามีการคุยกันทางผู้ใหญ่คุยกัน ดิวไม่อยากให้มันรุนแรงหรือว่าอะไร หรือต้องออกมาโต้ตอบกับผ่านไอจี ก็ให้ทางทีมทนายทำไป

ดิว ฟาดกลับนิ่มๆ

ขอบคุณข้อมูล: รายการแฉ , duearisara , bellebussaya