ดิว อริสรา ชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมีข่าวให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอด สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ปัจจุบันกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้วแต่ยังคงสวยแซ่บไม่เปลี่ยน ตอนนี้เธอก็ยังมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

เข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน จากนั้นก็มีผลงานออกมามากมาย

ล่าสุด ดิวได้เปิดใจถึงเส้นทาง 15 ปี ของดิวอริสรา ที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ!! ผ่านช่องยูทูบ Due Arisara EP.51

เริ่มต้นจากเส้นทางการเข้าวงการบันเทิง ยุคนั้นจะมีแมวมองตอนนั้นไปเดินสยามเป็นยุคที่ฮิตถ่ายรูป u smile ไปถ่ายก็มีแมวมองเห็น

ให้เราไปนั่งต่อคิวแคสติ้งก็ได้โฆษณาที่เป็นแบรนด์ดังๆเยอะได้หลายแบรนด์เลยเช่นโฆษณาสัญญาณโทรศัพท์หนึ่งที่เรียกกั้นว่า ดิวไฉไล

สำหรับงานที่ทำหลายคนรู้จักตนมากขึ้นคือซีรีส์เรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า จริงๆแล้วชื่อเสียงน่าจะมาจากข่าวฉาวต่างๆ

เรื่องจริงข่าวฉาวที่ทำไรก็ผิดไปหมด ทำไรคนก็ไม่ชอบ และจากคลิปตบจริงๆหลายคนอาจจะรู้จักตนจากคลิปตบจนดังเปรี้ยง

เส้นทางนักธุรกิจ ตั้งแต่เป็นนักแสดงมาบทที่ท้าทายที่สุดคงเป็นบทที่ต้องเป็นนักแสดงโลกแห่งความเป็นจริงที่เป็นตัวเองไม่เป็นตัวเองมากเกินไปเข้าใจโลกมากขึ้น เข้าใจเหตุผลมากขึ้น อดทนกับหลายอย่างที่ต้องเจอ

เส้นทางนักธุรกิจตนค่อนข้างรู้อยู่แล้วว่าวงการบันเทิงเป็นอะไรที่ดีแหละแต่ไม่ตลอดไปเราต้องหาอะไรที่สักอย่างซัพพอร์ตตัวเองและจากที่รู้ว่าตัวเองใช้เงินเยอะ ช้อปปิ้งเยอะ เลยต้องหาเงินเยอะ

ขอบคุณข้อมูล : Due Arisara