ดิว อริสรา ชี้แจงแล้ว หลังโพสต์ข้อความแปลกๆ

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนสุดงง หลังเห็นโพสต์ของนักแสดงสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา ออกมาโพสต์แฉเดือดถึงคนปริศนาคนหนึ่ง โดยเพจดังเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 แคปไว้ได้ทัน นำออกมาเผยในโซเซียล พร้อมระบุข้อความว่า ” ดิว อริสราเป็นไรเนี่ย.. ใครก็ได้แปลให้ที๊ หรือใครแฮกเฟสแม่ จะตีมือนะ ”

และในขณะเดียวกัน สาวดิว ก็ได้ออกมาเฟซบุ๊กส่วนตัวชี้แจงแล้วกับโพสต์ดังกล่าวว่า ” จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาติใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสข้อความ

เหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวพึ่งกู้คืนมาได้ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสนั้นๆเลยค่ะดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วงดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆก็ต้องขอโทษด้วย

ที่ทำให้ร้านต่างๆเดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลยขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆและแฟนคลับทุกคน

ที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ🙏🏻ปล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสรูป

เป็นครั้งคราวเท่านั้นดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ🙂” ใครเป็นมือดีเป็นแฮกเฟสบุ๊กของสาวดิวกันน้า งานนี้สาวดิวจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีหรือเปล่าก็ต้องรอติดตามกันนะคะ หรือว่าสาวดิวจะปล่อยผ่านไปแบบง่ายๆ

ขอบคุณข้อมูล:duearisara , Due Arisara , เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999

tom