ดิว อริสรา ตอบแล้ว หลังชีวิตดีจนโดนสงสัยในอาชีพ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับค่ของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ดิว อริสรา และแฟนหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

และก่อนหน้านี้หนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานเป็นที่เรียบ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังจากนั้นก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เมื่อเจ้าตัวได้ประกาศข่าวดี

ว่ากำลังตั้งท้องทายาทอยู่ และด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสุดหรูของสาวดิวนั้นดีจนหลายๆคนต่างก็อิจฉา จนโดนสงสัยถึงอาชีพว่านอกจากเป็นนักแสดงแล้วทำธุรกิจอะไรบ้าง

ล่าสุดดิว ได้ตอบผ่านทางช่องยูทูบของเจ้าตัว เผยว่าจริงๆ แล้วเธอชอบเป็นแม่ค้า โดยไม่ได้มีเป้าหมายในการเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็ก และที่ผ่านมาก็เปิดธุรกิจขายของมาแล้วหลายสิ่ง

อาทิ ขายหมูสะเต๊ะ ข้าวผัดปู ร้านเสื้อวินเทจ และไม่เคยหยุดนิ่ง ทำงานหลาหลายมาโดยตลอด ซึ่งตอนนี้กำลังจะเป็นแม่ค้าเต็มตัว ตามแบบไอดอลดาราฝรั่ง ไคลี่ เจนเนอร์

และนักร้องดังระดับโลก รีฮานนา ก็เป็นแม่ค้าเช่นกัน นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้มีการเปิดใจกับประเด็นของชิ้นแรกที่ซื้อให้ตัวเองแล้วรู้สึกภูมิใจที่สุด ซึ่งดิวก็ได้มีการเผยว่า

ความเป็นจริงชีวิตที่ผ่านมาที่เห็นว่ามีสามีรวยๆ ทั้งหมดอ่ะ ก็ซื้อสิ่งของให้ตัวเองมาโดยตลอด แต่บางทีคนจะเข้าใจว่าผู้ชายเปย์ แต่ในเรื่องจริงอ่ะไม่ใช่ ดังนั้นสิ่งของชิ้นแรกแทบจะจำไม่ได้

แต่รู้ตัวว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็รถสปอร์ตหรืออะไรคือเงินตัวเองทั้งนั้น ตัวผู้ชายทุกคนที่คบก็จะรู้อยู่แก่ใจว่าแบบ เออ ผู้หญิงคนนี้มันก็ทำงาน แต่ถ้าพูดตรงๆ ว่าความภาคภูมิใจที่สุด

ก็อาจจะเป็นรถหรู คันสีแดงมากกว่า คือตอนนั้นที่เรามีคือร้องไห้ด้วยไง บางทีมันต้องผ่อน ไม่มีตังค์ แล้วตอนนั้นอาชีพในวงการบันเทิงก็ไม่ได้รุ่งเรือง คือมันก็เศร้ามากนะ น้ำตาตกในอ่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Due Arisara