ดิว อริสรา ทำทรงผมใหม่ สวยละมุนมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ค่าาา สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้ว่าสาวดิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะหลังที่เจ้าตัวเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซบาสเตียน อยู่

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่บ่อยครั้ง แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะควงกันไปเติมความหวานอยู่ตลอดค่าา

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันบินลัดฟ้า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งสาวดิวก็มักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความสวยในลุคต่างให้แฟนๆ ชมกันอยู่บ่อยๆ ค่ะ

ล่าสุด สาวดิว ก็ได้ออกมาโพสต์ในไอจี ส่งตรงจากลาสเวกัส โดยภาพนี้เจ้าตัวได้เปลี่ยนทรงผม เป็นผมตรง ซึ่งต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวดิวสวยละมุนมาก

ทำเอาแฟนๆ ใจบางไปตามๆ กัน โดยเจ้าตัวระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “𝐦𝐚𝐠𝐢𝐜 𝐚𝐥𝐰𝐚𝐲𝐬 𝐝𝐢𝐝 𝐞𝐱𝐢𝐬𝐭✨” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวดิวกันอย่างถล่มทลายว่า สวยจุง , ผมตรงก้อดูเด็กน้า , เครื่องราง😍 , สวยยยยยยยยยยยโวยย

สวยมากๆๆค้า เหมือนตุ๊กตาเลย , น่ารัก , ผมตรง สวย , สวยมากค่ะ ห้องก็สวยมากๆ😍❤️ , จิ้มลิ้มเหลือเกิน , งึมมมกลับไทยไหมยัยวายร้าย? , สวยมากกกกกกกกกกค่ะ

สวยมองไม่เบื่อเลย แหม่ๆ ลุคนี้ของสาวดิวสวยละมุนมากๆ เลยค่าาา สวยราวกับนางฟ้าเลยทีเดียว ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจุบชุดไหนมาใส่ หรือเปลี่ยนลุคใหม่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดค่าา

ขอบคุณข้อมูล:duearisara