ดิว อริสรา ทำแม่ปล่อยโฮ หลังเซอร์ไพรส์วันเกิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ เมื่อนักแสดงสาวสวย ดิว อริสรา ได้ออกมาประกาศข่าวดีกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่ ทางด้านของหนุ่ม เซบาสเตียน ลี เองก็ดูแลเอาใจใส่สาวดิวไม่ห่างเลยค่ะ ซึ่งตอนนี้สาวดิวท้องได้ 5 เดือนแล้ว เผลอแป๊บเดียวท้องโตเร็วมาก

ล่าสุด ดิวได้ออกมาโพสต์คลิป เซอร์ไพรส์วันเกิดแม่ โดย เซบาสเตียน สามีคนวางแผนเตรียมการอย่างดีเซอร์ไพรส์วันเกิดคุณแม่ของภรรยา ดิว เผยว่า เรารักแม่เรา

แม่เราเป็นแม่ที่แบบไม่เยอะเลย อะไรก็ได้ง่ายๆ ไม่ขอของขวัญอะไรด้วย วันเกิดแม่บอกไม่ต้องห่วงม๊านัดกินข้าวกับแก๊งเพื่อน เป็นแม่ที่ไม่ค่อยมีเรื่องให้เป็นห่วง ค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตของตัวเอง

สาวดิวเลยจัดหนักเลย วันเกิดปีนี้มีเซอรไพรส์ ด้วยความที่แม่ไม่เรียกร้องอะไร อันนี้น่าจะสมควรที่เขาจะได้ อยากซื้อรถดีๆให้กับเขา โดยคนคิดแผนไม่ใช่ดิวแต่คือ เซบาสเตียน

โดยทำทีเป็นนัดแม่ไปกินข้าววันเกิด ขณะสามีต้องเอารถไปซ่อม พอมาที่ศูนย์รถ เซบาสเตียน ก็บอกแม่ยายว่า คิดกันอยู่นานมากว่าจะมอบของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดอะไรให้คุณแม่

ดิวอยากให้ของที่คุณแม่ได้ใช้จริงๆ และใช้ได้นานๆ เราใช้เวลานานมากตามหาของขวัญวันเกิดปีนี้ให้คุณแม่ พอคุณแม่เปิดตามากลายเป็นรถเบนซ์คันใหญ่ ดิว แอบกระซิบกับทีมงาน

ม๊าต้องงงแน่ๆ เก่ากว่ารถที่ใช้อีก ลูกเขยจูงมือไปดูรถ แม่ชมว่ารถสวย ม๊าบอกได้หมด ม๊าชอบ แม่ก็ต้องใช้ ดูมันภูมิฐานมาก เซบบอกให้ใส่น้องหมาอนจะมีเซอร์ไพรส์อีกชั้น

ลูกเขยมอบกุญแจรถให้แม่ยายไปลองรถ พอกดกุญแจรีโมตปรากฏกลายเป็นรถปอร์เช่สีดำคันงาม ลูกเขยเฉลยทำเอาแม่ยายเซอร์ไพรส์หนักถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ร้องไห้ออกมาเลย

ดิวเข้าสวมกอดคุณแม่ ร้องไห้ตามไปด้วยคุณแม่ยังบอกด้วยว่าไม่เคยคิดว่าจะซื้อ ไม่เคยขออะไรดิวเลย ของขวัญวันเกิดปีนี้ใหญ่มาก ประทับใจมาก แม่อยากได้แต่ไม่เคยพูด ไม่คิดว่าเขาจะเซอร์ไพรส์วันเกิดให้เราใหญ่ขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล:Due Arisara