ดิว อริสรา ฟาดกลับ หลังโดนแซะหาว่าขี้อวด

บันเทิง

ถือเป็นนางเอกสาวสวยสุดแซ่บที่ตอนนี้แฮปปี้สุดๆในเรื่องของความรัก สำหรับ ดิว อริสรา เจ้าของฉายา ไอดอลภาคพื้นทะล ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวและแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศซึ่งฝ่ายชายดูแลดีมากๆเลยทีเดียว

จนทำให้หลายๆคนแอบอิจฉา สาวดิว กันหนักมากแต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตบางคนแซะหนัก ในขณะที่มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นว่า ” อวดๆไปเถอะค่ะ คนจะได้รู้ว่าจากที่เคยอยากมี อยากได้ คือตอนนี้มีแล้วน้าาาาาาา ยินดีด้วยน้าาาา ”

ล่าสุด สาวดิว ทนไม่ไหวโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวร่ายยาวฟาดเดือด ระบุว่า ” คิดยังไงกับโพสต์นี้ดี😂เค้าคงยินดีด้วยจริงๆแหละเนอะ🤭อ่ะขอบคุณสำหรับคำยินดีนะคะ เคยอยากมีใช่ค่า

เคยอยากได้ก็ใช่อีกเหมือนกัน พูดถูกหมดเลย และวันนี้ก็ทำได้ประมาณนึงแล้ว ก็รู้สึกยินดีกับตัวเองจริงๆแหละ มากกว่าสิ่งที่เห็นก็ดูแลครอบครัวได้อย่างดี

เอาเป็นว่า ขอบคุณสำหรับคำยินดีอีกครั้งนะคะ สำหรับคนที่วันนี้อยากมี อยากได้ อยากทำตามสิ่งที่ตัวเองฝัน(ซึ่งมันเป็นเรื่องของเราไม่เกี่ยวกับใคร) ก็จงทำตาม goal เป้าหมายที่ตัวเองตั้งไว้

ดิวเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะ ตัวดิวก็ล้มๆลุกๆบ่อยครั้ง เจ็บมาเยอะ อะไรไม่ดีก็เอาเป็นบทเรียนเอาคำแดกดันของคนอื่นมาเป็นแรงผลักดันตัวเอง และทำจนมีวันนี้

ดังนั้นเป็นกำลังใจให้สาวๆ และคนทุกคน ทุกคนทำได้! คิดดี พูดดี ทำดี ได้ดีแน่นอน คิดไม่ดี รีบคิดให้ได้ แก้ไขปรับปรุง คนเราผิดพลาดได้ แต่ต้องแก้นะ และที่สำคัญใช้เวลาให้เป็นประโยชน์

ประโยชน์กับเรา กับ คนอื่น ไม่เสียเวลากับการอิจฉาวิจารณ์ใคร แต่เสียเวลากับการยินดีแล้วเอาเป็นตัวอย่าง ทำตามทำบ้าง เพื่อตัวเราจะได้พัฒนา… ฝากไว้ให้คิด ฝันดีค่า😴💘 ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้ สาวดิว จะทำไรจะขยับตัวไปไหนก็มักโดนจับตามองอยู่ตลอดเวลาเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : Due Arisara