ดิว อริสรา สุดแฮปปี้ เผยภาพครอบครัวอบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซรัส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

“สุขสันต์วันแม่ 𝟏𝟐 สิงหาคม 𝟐𝟓𝟔𝟓 𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐓𝐡𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫’𝐬 𝐃𝐚𝐲 ♡︎ 𝟏𝟐 𝐀𝐮𝐠𝐮𝐬𝐭 𝟐𝟎𝟐𝟐 สิ่งที่พูด คิด รู้สึก ในทุกๆวัน ทุกๆปีเสมอมาคือ “ดิวรักม๊านะ”

แต่สิ่งที่พิเศษกว่าปีอื่นๆ ในปีนี้คือการที่ปีนี้ของดิวดิวได้รับรู้ถึงคำว่าแม่ด้วยตัวเองและหลังจากวันนี้ ดิวได้เป็น คุณแม่เองแล้ว เป็นอย่างเต็มตัว🫶

❝𝐖𝐞𝐥𝐜𝐨𝐦𝐞 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐖𝐨𝐫𝐥𝐝❞ 𝐌𝐲 𝐛𝐚𝐛𝐲 𝐛𝐨𝐲 𝐒𝐢𝐥𝐚𝐬 𝐄𝐳𝐫𝐚 𝐋𝐞𝐞 ♥︎𝟏𝟐.𝟎𝟖.𝟐𝟎𝟐𝟐𝟗:𝟓𝟔 𝐀.𝐌.#เบบี๋น้อยลืมตาดูโลกแล้วค้าบ” และงานนี้ดูเหมือนพ่อกับแม่จะหลงลูกหนักมากจ้า

ล่าสุด ดิว ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากๆ น้องไซลาส เด็กชายตัวน้อยๆ นอนในอ้อมกอดพ่อเซบาสเตียน

และสายตาของความความรักจากพ่อแม่ที่สื่อถึงลูกอย่างชัดเจน โดยดิวได้ระบุแคปชั่นว่า “𝐅𝐢𝐫𝐬𝐭 𝐰𝐞 𝐡𝐚𝐝 𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐨𝐭𝐡𝐞𝐫, 𝐭𝐡𝐞𝐧 𝐰𝐞 𝐡𝐚𝐝 𝐲𝐨𝐮, 𝐚𝐧𝐝 𝐧𝐨𝐰 ❝𝐖𝐞 𝐡𝐚𝐯𝐞 𝐞𝐯𝐞𝐫𝐲𝐭𝐡𝐢𝐧𝐠❞”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก อบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ละมุนที่สุดค่า🥰🥰🥰🥰 , น่ารักมากๆเลยยค่ะ ชอบมากเลย แม่ดิวสวย ☺️☺️ , เหมือนพ่อมากกกจมูกมาเต็มเลย❤️ , ❤️ น่ารัก , หล่อมากกกกก💖💖💖

อบอุ่น 😍😍 , งืออออน่ารักมาก❤️ , งืออออ ทำไมน้องน่ารักน่าชังอย่างงี้ ละมุนมากกกกก 🥰 , น่ารักมากๆ😍 , น้องน่ารักมากค่ะ❤️ เรียกได้ว่าน่ารักอบอุ่นจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:duearisara