ดิว อริสรา ส่งลูกๆ 2 ตัวเข้าโรงเรียน ค่าเทอมไม่ธรรมดา

บันเทิง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ เมื่อนักแสดงสาวสวยอย่าง ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยคลิปตอนพาลูก ๆ สองแสบไปโรงเรียนผ่านทางช่องยูทูบ Due Arisara กับคลิป “ส่งสองแสบเข้าโรงเรียน เสียหายหลักแสน !!!”

โดยเจ้าตัวได้เผยว่า วันนี้เป็นวันแรก หลังจากไม่ได้เจอลูก ๆ นานประมาณ 1 อาทิตย์ วันนี้จะเป็นการให้เจ้าของไปปฐมนิเทศเป็นผู้ปกครองของลูก ๆ ตั้งแต่ 9 โมงเช้า

ก่อนจะได้เจอน้อง ๆ ถือเป็นเวลาที่เช้ามาก จนสาวดิวเอ่ยปากว่าถ้าไม่รักก็ไม่ไปแน่ แถมเจ้าตัวนั้นก็ยังคิดถึงลูกมากอีกด้วย ส่วนที่เลือกให้ลูก ๆ ทั้ง 2 ตัวเรียนที่นี่

เพราะคุณแม่ของสาวดิวเป็นคนทำรีเสิร์ชข้อมูลมาแล้ว เห็นว่าโรงเรียนนี้ดีและมีน้องหมาของหลายคนมาเรียนเยอะ เราก็เลือกที่ดีที่สุดให้ลูก ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายนั้นก็ไม่ธรรมดา

ถึงกับบอกว่า แพงมากเหมือนกัน ซึ่ง 2 ตัว อยู่ที่เดือนละ 70,000 บาท และต้องเรียนทั้งหมด 3 เดือนโดยทางโรงเรียนเขาจะทำการประเมินพฤติกรรมของน้องหมาก่อน

ปรากฏว่า ลูก ๆ ทั้ง 2 ตัวของสาวดิวอยู่ใน Zone Red ซึ่งหนักหน่วงสุดและรุนแรงสุด คือน้อง ๆ จะไม่เห่าแต่ชอบกรี๊ดแบบโหยหวนโวยวายมาก สาวดิวยังบอกว่าลูก ๆ มีพฤติกรรมเหมือนแม่ ชอบการต่อสู้

มีพฤติกรรมก้าวร้าว แต่หน้าตาน่ารัก แตกต่างจากนิสัย ซึ่งในช่วงประชุมผู้ปกครอง สาวดิวก็ตั้งใจฟังแบบสุด ๆ และบอกไม่ง่ายเลย เขาจะสอนให้เราเข้าใจน้องหมาในเชิงจิตวิทยาด้วย

และก็มาถึงช่วงเวลาที่ สาวดิวจะได้เจอกับลูก ๆ น้องอั่งเปา และ น้องเหมยลี่ หลังจากไม่ได้เจอกัน 1 อาทิตย์ ซึ่งพอน้อง ๆ เห็นหน้าเจ้าของออกอาการดีใจแบบสุด ๆ

โดยสาวดิวได้อยู่กับลูก ๆ ได้ไม่นานเพราะน้อง ๆ ต้องเข้าการฝึกต่อจนกว่าจะครบคอร์สงานนี้สาวดิวยังเปิดเผยว่า ตอนแรกก็คิดว่า ตัวเองจะเป็นห่วงมากหรือรู้สึกอยากร้องไห้ไหม

แต่พอดู ๆ ไปก็ไม่ได้คิดว่าจะร้องไห้ และยังยอมรับว่าตอนแรกก็แอบกลัวว่า เขาจะแอบตีลูกหรือเปล่า ถ้าสมมุติมีคนคนหนึ่งมาทุบหมาเรา เราก็พร้อมกระทืบคนคนนั้นกลับนะ

เราจะตบคนคนนั้นแน่นอน เพราะว่าเรารักมากและเป็นกังวลกับเรื่องนี้มาก แต่หลังจากเจอเขาก็รู้สึกเขาดูมีความสุขมาก ไม่ได้เครียดและดูผ่อนคลาย

ขอบคุณข้อมูล: Due Arisara