ดิว อริสรา หลังคลอดลูก 14 วัน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เซบาสเตียน ลี และ ดิว อริสรา โดยเมื่อวันแม่ที่ผ่านมาสาวดิวได้ออกมาประกาศข่าวดีผ่านทางไอจี น้องไซรัส ลืมตาดูโลกแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะเห่อลูกหนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพครอบครัวและภาพสุดน่ารักของลูกชาย

แน่นอนว่าครอบครัวของสาวดิวถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

และถึงแม้ว่าตอนนี้สาวดิวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยแซ่บเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน แถมยังไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลยค่ะ

ล่าสุด ดิวได้ควงสามีเซบาสเตียนไปเดทเติมความหวานกันชื่นมื่น ควงคู่ดูคอนเสิร์ต พร้อมกับแชะภาพอวดโฉมสไตล์แม่ลูกอ่อน โดยได้ระบุแคปชั่นว่า

“𝐌𝐨𝐦𝐦𝐲 𝐚𝐧𝐝 𝐃𝐚𝐝𝐝𝐲 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐎𝐮𝐭 @billieeilish 𝐂𝐨𝐧𝐜𝐞𝐫𝐭𝐬❤️‍🔥 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐 𝒃𝒚 @jeepkrit” คลอดลูกได้เพียง 14 วันแต่เป๊ะปังไร้ที่ติจริงๆ ค่า

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวดิวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

สวยเกินไปนะคุนนนแม่😍 , แม่ดิว😍❤️ , 🔥🔥🔥🔥 ที่สุดค่ะ , คุณแม่แซ่บเหลือหลายย , สวยจัง😍 , แม่ดิวสวยจึ้งมากกก😍 , ยิ่งมีลูกยิ่งสวยมากๆเลยค่ะคุณดิว

สวยมากแม่ 🔥😍😍😍 , สวยมากคุณแม่❤️ , แม่สวยมากกกกกกก😍 , แม๊ 🔥🔥🔥 , สวยมากกกก😍😍🔥🔥 แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยเป๊ะปังมากจริงๆ ค่า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara