ดิว อริสรา อวดท้องโต 5 เดือนกว่าๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางร้ายหน้าสวยที่เรื่องความแซ่บยืนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย สำหรับ ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ วัย 31 ปี เจ้าของฉายา เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล เพราะไม่ว่าจะจับชุดว่ายน้ำมาใส่ทีไรเจ้าตัวก็มักจะสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเพียบ

ดิว เริ่มเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน ดิว อริสรา เป็นเพื่อนสนิท กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี

เคยออกซิงเกิ้ลภายใต้สังกัด Buzz Music ในชื่อวง Sugar n’ Spice (ชูก้า แอนด์ สไปซ์) ร่วมกับ จีน่า กะรัต รุ่นประพันธ์ ออกอัลบั้มแนวเพลงป็อปแดนซ์ Buzz Music 2nd

โดยมีเพลงที่ขับร้องคือเพลง กลัว และเพลง กิ๊กกั๊ก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงแม้ตอนนี้ยังไม่ได้มีผลงานอะไรแต่แฟนๆก็ยังคงติดตามอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วเรียบร้อย เพราะเธอตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าๆแล้ว แม้หุ่นจะไม่เหมือนเดิมแต่เธอก็ยังคงสวยแซ่บมากๆเลยคะทุกคน

ซึ่งเธอมีลูกคนแรกกับหวานใจหนุ่ม เซบาสเตียน ลี ต้องบอกเลยว่าที่คุณพ่อดูจะเห่อลูกในท้องสุดๆอยากจะเห็นหน้าลูกแล้ว อีกไม่อีกเดือนก็จะได้เห็นแล้วนะคะ

อย่างก่อนหน้านี้ ดิว ก็ได้ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเล งานนี้ว่าที่คุณแม่ดิว ไม่พลาดที่จะสวมใส่ชุดบิกินี่โชว์ท้องโตอวดทุกคน บอกเลยว่ายังแซ่บและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนแม้ตั้งท้องอยู่ก็ตาม

ล่าสุดในอินสตาแกรมของ ดิว เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมชุดรัดรูปเผยให้ได้เห็นท้องโตชัดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” 𝑲𝒂𝒏𝒈𝒂𝒓𝒐𝒐 𝒎𝒂𝒎𝒂 𝒐𝒏 𝒃𝒐𝒂𝒓𝒅🛥🦘🌊🥰 𝒑𝒉𝒐𝒕𝒐 𝒃𝒚 𝒑𝒂𝒑𝒂 @jetsetseb ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์ชมว่าที่คุณแม่ ยิ่งท้องยิ่งสวยแถมตอนนี้ท้องก็เริ่มโตขึ้นมากๆเลยทีเดียวคะ ตื่นเต้นแทนใกล้จะคลอดแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : duearisara