ดิว อริสรา อวดลุคล่าสุด ทำคนเหลียวมองทั้งห้าง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ดิว อริสรา โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงด้วยการถ่ายแบบลงนิตยสารแฟชั่น และมีผลงานแจ้งเกิดคือละครชุด อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 ผลงานภาพยนตร์ครั้งแรก คือ After School วิ่งสู้ฝัน และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ และถ้าใครติดตามไอจีของสาวดิวจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ

ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ หรือเปลี่ยนลุคใหม่ ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่า

ล่าสุด ทำเอาหลายๆ คนฮือฮาเมื่อสาวดิวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดลุคการแต่งตัวที่ดูชิวๆ แต่สวยดูแพงมากเว่อร์ แน่นอนว่าใครเห็นก็ต้องตกตะลึงกับความธรรมดาที่ดูแพง

แถมยังต้องว้าวกับการแต่งหน้าของเธอด้วยการทาตาสีฉุดฉาดแฟชั่นมากเว่อร์ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ใครเล่นบอลลูนสีวันนี้ชวนด้วยนะ😂🤪💖💛💜💚”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความปังของสาวดิวกันอย่างไม่ขาดปากเลยทีเดียวค่าาา

ชอบลุคนี้มากกกซนสุดๆ , น่ารักอะ งื้ออ💖💖💖💖🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰🥰 , น่ารักกกกกกกก 😍 , สวยมากกกกกก😮😮😮 , ลุคนี้ชอบมากหลงมากคะ งื้อออออ 💗💗

ลู๊กนี้ก็แบ้วๆไปสิซิสดิว🔥 , น่ารักมากเยยฮับแม่❤️ , สดใสน่ารักมากค่ะ❤️ , สีตานี้ตะโกนมากแม่😂💚 , น่ารัก , ตกหลุมรักรอบที่ล้าน😭🥺🧚🏻‍♀️🧚🏻‍♀️💗💘 , น่ารักมากสุด

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของสาวดิวสวยปังมากจริงๆ ค่ะ ทำเอาคนเหลียวหลังมองทั้งห้างเลยค่ะ สมกับที่เป็นไอดอลในดวงใจของสาวๆ หลายคนจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:duearisara