ดิว อริสรา อุ้มท้องลูกชาย นั่งดูทีมลิเวอร์พูลซ้อมเก๋ๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของสาว ดิว อริสรา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกันเลยทำให้ความรักราบรื่น แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น! เมื่อหนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานสุดโรแมนติกกลางทะเลทราย

ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดี

ว่าตนเองได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางความดีใจของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเฉลยว่าได้ลูกชายสมใจค่ะ

ล่าสุด ดิวได้อุ้มท้องลูกชายใกล้คลอดมาดูการซ้อมฟุตบอลของทีมลิเวอร์พูล ที่สนามกีฬา ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก โดยว่าที่คุณแม่ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุมแม่มานั่งดูทีมหงส์ซ้อมเบาๆวันนี้❤️‍🔥🤘🏻 ปล. แฟนบอลน่าร๊ากทุกคนเลย!! ⚽️🥰 ปล. ฝากติดตาม Youtube EP. นี้ด้วยนะบอกเลย พิเศษสุดๆ

มีทั้งวันซ้อมและวันจริงไหนจะคอนเสริต!” แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าแม่เริ่ดมากจริงๆ ค่ะ แถมยังสวยแซ่บมากๆ จนแฟนๆ ต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

สวยสับมากคูมแม่❤️🔥 , แม่ตัวใหญ่มั้กกกกกกกกก😄 , แม่คือโคตสวยยยยยย , เป็นคนท้องที่สวยมาก😊 , แม่สวย แม่สง่า แม่นางพญาสุดๆค่ะ , แม่ดิวสวยแซ่บมากค่ะ😍

เเบบนี้ไม่สวยธรรมดาต้องเรียกว่า ส๋วยยย!!!! , แม่แซบมาก , คุณแม่สวยมากค่ะ , สวยแซบมาก ❤️❤️❤️ , คุณแม่แซ่บมากๆค่า งานนี้ต้องยกนิ้วให้คุณแม่เลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara