ดิว อริสรา เผยค่าใช้จ่ายที่ เซบาสเตียน เปย์ ในทริปเที่ยวอเมริกา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางร้ายสาวสุดแซ่บที่ทำให้หนุ่มๆหลายคนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว สำหรับ ดิว อริสรา เจ้าของฉายา เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเล ที่ไม่ว่าเจ้าตัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลเมื่อไหร่ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังเลยเพราะเธอนั้นขนชุดว่ายน้ำสุดแซ่บออกมาเสิร์ฟได้เห็นได้กันตลอด

หนุ่มๆก็คือซูมแล้วซูมอีกเลื่อนผ่านไม่ได้จริงๆนับวันยิ่งสวยแซ่บและเซ็กซี่หนักมาก แต่พอหลังจากที่ สาวดิว นั้นมีแฟนหนุ่มที่ชื่อว่า เซบาสเตียน ก็เริ่มลดความแซ่บสุดเซ็กซี่ลงมาแล้วแต่ก็ยังแอบมีบางเล็กน้อย

และก่อนหน้านี้ สาวดิวกับแฟนหนุ่มก็ได้ควงคู่กันไปเที่ยวทริปอเมริกา 3 เดือน ถือว่าเป็นทริปที่หวานกันหนักมาก หนุ่มเซบาสเตียน ดูแล สาวดิว ดีสุดๆพร้อมเปย์หนักมากจริงๆ พาไปเที่ยวสถานที่ต่างๆทั้งยังพาไปกินอาหารสุดหรูอีกด้วย

งานนี้ทำเอาสาวๆหลายคนต่างก็พากันอิจฉา สาวดิว กันหนักมากเลยทีเดียว ล่าสุดหลังจากที่ สาวดิว กลับจากทริปเที่ยวอเมริกา เจ้าตัวก็ได้มีโอกาสไปร่วมนั่งพูดคุยผ่านรายการ 3 แซ่บ ทางช่อง 3

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ในฐานะที่เป็นพิธีกรได้พูดขึ้นว่า หมดเงินไปเยอะมากสำหรับคุณเซบ ประมาณ 8 หลัก ซึ่ง ดิวเองก็ยิ้มๆและบอกว่าไม่รู้จะตอบว่าอะไร เขาคงหมดเยอะค่ะ

ซึ่ง กรรชัย พูดต่อว่า ได้ยินแว่วๆว่า 10 กว่าล้าน ดิวได้พูดต่อว่า แต่ละที่ที่ไปก็ดีๆทั้งนั้น ที่พักก็ดี เขาก็เต็มที่มาก แฟนคนนี้ไม่ใช่สายเปย์ไม่ซื้อกระเป๋าแพงๆแต่เป็นการให้ชีวิต

ดิวในอีกสไตล์หนึ่ง พาไปในโลกที่ดิวไม่เคยไป พาไปเห็นที่ที่ไม่เคยทำ เป็นอีกสไตล์ที่ดิวยังไม่เคยเจอ ต่อมา กรรชัย ถามว่า เซบาสเตียนทำงานอะไร

ซึ่งดิว ได้ตอบว่าก็ทำอสังหาริมทรัพย์ เขาไม่ได้รวยมากหรอก (เสียงสูง) ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ดีมากคบกันจะครบ 1 ปีแล้ว กลัวถูกขอแต่งงานมากแต่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็มีพูดๆไว้บางแล้ว

เจ้าตัวยังไม่พร้อมเพราะยังไม่ได้ไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายชายเลย ซึ่งคุณพ่อคุณแม่ของเขาก็รู้ว่าเราคบกันอยู่ ก่อนหน้านี้คุณพ่อของแฟนหนุ่มก็มีส่งข้อความมาหาบอกให้รีบแต่งงานกันได้แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : รายการ 3 แซ่บ