ดิว อริสรา เผย ปู่ย่าหลงหลานมาก

ข่าว

เรียกว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งอย่างเต็มตัวแล้วค่า สำหรับสาว ดิว อริสรา ที่ตั้งแต่เธอคลอดลูกชายน้อง ไซลาส สาวดิวก็มักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆกับลูกชายให้พี่ๆได้เห็นกันอยู่ตลอด แถมหนุ่มน้อยยังขึ้นแท่นซุปตาร์ตัวน้อยเป็นที่รักของพี่ๆแฟนคลับกันไปแล้วด้วย

ล่าสุด ดิว ได้ออกมาอัปเดตหลังจากที่เป็นคุณแม่เต็มตัวว่า มันก็แฮปปี้ในอีกรูปแบบหนึ่งนะคะ เพราะดิวไม่เคยคิดมาก่อนเหมือนกันว่าการมีลูกจะทำให้เรารู้สึกอิ่มอยากอยู่บ้านอยากอยู่กับลูก คิดถึงลูกแต่ถามว่าเหนื่อยไหม เอ่อจริงๆ มันก็ไม่ได้เหนื่อยมากมายอะไรขนาดนั้นนะ

หรือถ้าจะมีก็คงเป็นแค่ช่วงแรกๆแต่ช่วงหลังๆ ด้วยความที่เราติดเขาอยากอยู่กับเขา เราก็จะรู้สึกว่าโอเคเหนื่อยได้ เป็นความเหนื่อยที่แฮปปี้

มีเวลานอนมีเวลาพักผ่อนบ้างหรือเปล่า!

ไม่ค่อยได้นอนเท่าไหร่ค่ะแต่ไปๆมาๆ มันเหมือนร่างกายเราก็ทำทุกอย่างเองแบบอัตโนมัติโดยที่ไม่ต้องมีการตั้งปลุก และอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ดิวไม่รู้สึกเหนื่อยมาก

ก็คือ ดิวได้สามีคอยช่วยซึ่งเขาจะเป็นคนทำหน้าที่คอยดูแลช่วงกะดึกเป็นส่วนใหญ่ และคำว่าดูแลลูกของเขาก็คือเขาปล่อยให้ดิวกับพี่เลี้ยงเข้านอนได้เลยส่วนเขาก็จะดูแลยาวๆ ตั้งแต่เที่ยงคืนจนถึงเช้าดูแลเองทั้งหมด

คุณปู่คุณย่าได้มีโอกาสเจอกับหลานแล้วหรือยัง!

เจอกันแล้วค่ะท่านบินกันมาตั้งแต่ก่อนคลอดแล้ว และพอคลอดเสร็จก็บินมาอีกรอบส่วนเรื่องของรับขวัญหลานก็รับแล้ว เรียบร้อยแล้วน่ารัก

พอจะบอกได้ไหมว่าของรับขวัญคืออะไร!

ปู่กับย่ารับขวัญหลานเป็นกระดาษทั้งครอบครัวก็ให้กันคนละแผ่น แต่เอาเป็นว่าคุณปู่กับคุณย่าก็ให้กันจนคุณสามีไม่อยากส่งรูปลูกเข้ากรุ๊ปแล้วอ่ะ

เพราะกลัวว่าสิ่งที่ตัวเองได้จะไปตกอยู่กับลูกหมด (หัวเราะ) เขาก็มีบอกนะว่าแบบ คุณช่วงนี้หยุดส่งรูปลูกให้ปู่ดูดีกว่าคือพวกท่านเห่อมาก โดยเฉพาะคุณปู่คือไม่ได้เลย

งานนี้ดูเหมือนว่าคุณปู่คุณย่านั้นจะหลงหลานชายเอามากๆเลยค่า ทำเอาคุณสามีถึงกับออกอาการนอยอยู่ไม่น้อยกลัวมรดกจะตกไปอยู่ที่ลูกชายหมดซะได้

ขอบคุณข้อมูล:duearisara

May