ดิว-เซบาสเตียน สำนึกผิด ส่งของขอโทษชาวบ้าน 750 ครัวเรือน

บันเทิง

ส่งผลกระทบอย่างหนักโดนกระแสสังคมเพราะก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าอย่างหนัก สืบเนื่องจากที่แฟนหนุ่มของนักแสดงสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ อย่าง เซบาสเตียน ลี ได้จุดพลุทำเซอร์ไพรส์วันเกิดของฝ่ายหญิงสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านแถวนั้นอย่างหนัก

ทำให้ชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว ซึ่งต่อมา สาวดิว ก็ได้เดินทางไปขอโทษด้วยตัวเองแล้วด้วยและในขณะเดียวกัน ดิว พร้อมด้วยแฟนหนุ่มและเจ้าหน้าที่โรงแรม

ก็ได้เดินทางลงพื้นที่อีกครั้งเพื่อขอโทษชาวบ้านก็ได้นำข้าวของ ข้าวสาร อาการแห้ง น้ำดื่ม จำนวนมากแนบโปสการ์ดของสาวดิวแทนคำขอโทษมอบให้ชาวบ้านกว่า 750 ครัวเรือนในละแวกใกล้เคียงโรงแรมที่จุดพลุคืนนั้น

โดยเพจเจ๊มอย108 ก็ได้นำภาพมาเผย พร้อมระบุข้อความว่า ” โอ้โห!! ของที่ชีดิว เอาไปให้ชาวบ้าน 750 ครัวเรือน ป๊าดดดดด!! งั้นกูอวยยศให้เลยละกัน เผื่อแม่จะใจดีส่งขนมมาให้xูบ้าง 🙏🏻🙏🏻

ขอให้วันเกิดปีนี้ของแม่เป็นปีที่ดีนะ แผล่บๆปล.แม่ป่วย แม่แอดมิท แม่ไปไม่ได้ แม่ส่งคนไปจัดการแล้วจ้าขออนุญาต ลุงป้าน้าอา ในภาพ สวยหล่อทุกคนเลย จุฟๆ ”

และในที่สุดเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้จบลงด้วยดีถือว่าเป็นบทเรียนที่เวลาจะทำอะไรก็ต้องคิดให้ดีว่าทำไปแล้วมันสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นหรือเปล่า

ส่งของขอโทษชาวบ้าน

ขอโทษทั้งหมู่บ้าน

ขอบคุณข้อมูล: duearisara , เจ๊มอย108

เรียบเรียงโดย:setup999