ดีเจฉอด ประกาศข่าวดี ละครกระเช้าสีดา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นละครน้ำดีที่มีแฟนๆ ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่งานนี้ได้นางเอกแถวหน้าของวงการอย่าง นุ่น วรนุช มาประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ ก็อต จิรายุ

แต่เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีทวีคูณความรุนแรงขึ้นทำให้ละครเรื่องกระเช้าสีดา ไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ ทำให้ต้องหยุดออกอากาศเป็นการชั่วคราว

ล่าสุด ดีเจฉอด สายทิพย์ ได้ออกมาโพสต์ประกาศข่าวดี ตอนนี้ละครเรื่อง กระเช้าสีดา ได้กลับมาถ่ายทำต่อแล้ว หลังแฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอย โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“กลับมาทำงานกันแล้วค่ะ นักแสดงและทีมงานทุกคน ผ่านการตรวจ และปฏิบัติตามมาตรการทุกอย่างกันอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัย และเพื่อให้ทุกคนที่รอได้กลับมามีความสุขกันอีกครั้ง

เร็วๆนี้นะคะ 🙏🙏 ขอบคุณทุกการรอคอย … ❤️❤️ #กระเช้าสีดา #change2561 @change2561 #ช่องวัน31 …… @nuneworanuch @godfather1632 @kathadeb @samngamjam @s.vorarit”

งานนี้ทำเอาแฟนละครเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า รอๆๆๆๆ ค่ะ ของเดิมเอากลับมารีรันก่อนนะคะเพื่อความอิน🙏🙏 , ❤️❤️กรี้ดๆๆๆรอนะคะ , ❤️คิดถึงมากๆๆๆเลยค่ะคุณน้ำพิงค์กะคุณอำพล❤️

, กรี๊ดดดด กร๊าด 3 ตลบ วันนี้ที่รอคอยคะ , ลอยคอ….รอคอยมานานแล้วค่ะ😍😍😍 , ดีใจมากเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , รอค่า ❤️😍อยากให้เอาของเดิมมารีรันก่อนด้วยค่ะ

อยากดูใหม่ยาวๆต่อเนื่อง 🙌  หลังจากนั้นดีเจฉอดก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของหนุ่มก็อตขณะกำลังนั่งทบทวนบท พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทำเป็นตั้งใจทำงาน

แต่หลอกบ่นคนเขียนบท 55555 #กระเช้าสีดา #change2561 @change2561 #ช่องวัน31 @godfather1632 @samngamjam @kathadeb @s.vorarit”

ขอบคุณข้อมูล:djpchod