ดีเจฉอด ปลื้มใจ ลูกชาย เข้าพิธีวิวาห์แล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จัก ดีเจฉอด หรือสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งส่วนมากจะเห็นเจ้าตัวในบทบาทพิธีกรที่ให้ข้อคิดเรื่องราวของความรัก ชีวิตคู่ การมองโลกแง่บวก ซึ่งดึงสติใครหลายๆ คนได้ดีเลยค่ะ

ล่าสุด ดีเจฉอด ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น็อต มนัสสิทธิ์ ที่พร้อมหน้าพร้อมตาเจ้าสาวและญาติๆ ที่ได้กฤษ์เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

โดยดีเจฉอดได้โพสต์ภาพสุดประทับใจผ่านทางไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “My Family ❤️❤️ …. แต่งงานช่วงโควิด มันก็จะประมาณนี้ …. ไว้หมดโควิด ค่อยฉลองกันอีกที ❤️❤️”

งานนี้ทำเอาพี่ๆน้องๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า โอ้ ยินดีคร้าบบบบบ , ยินดีด้วยนะคะ

ฝากกราบสวัสดีคุณแม่ด้วยค่ะพี่ , น้องน็อตตตตตตตตต ยินดีกับทุกคนด้วยครับ , เป็นเด็กเป็นเล็กรีบออกเรือน อ้าวลืมว่าเป็นเด็กเมื่อ20ปีก่อนนี่นา บ้าจริง ยินดีด้วยที่สุดครับ

ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีกับน้องน็อตน้องแก้วด้วยจ้า , ยินดีกับบ่าว-สาวด้วยค่ะ , ยินดีด้วยค่ะ น่ารักมากกก และหากย้อนไปก่อนหน้านี้ น็อต เคยทำงานเป็นช่างภาพอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

และคุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายไว้ผ่านทางรายการคุยแซ่บโชว์ ว่ากับลูกชายคุยกันได้หมดทุกเรื่องเลยค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันเลย ตอนนี้เขาก็มีแฟนพี่ก็ส่งเขาไปเรียนเมืองนอก

คิดว่าโตพอสมควรแล้ว แล้วก็ได้ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ พอดีเป็นเด็กผู้ชายด้วยค่ะ พี่รู้สึกว่าเด็กผู้ชายควรจะต้องยืนได้ด้วยตัวเองสำคัญกว่า เพราะว่าเขาจะต้องไปดูและคนอื่นๆ ต่อในอนาคตค่ะ

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ต้องขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวด้วยนะคะ เรียกได้ว่าวันเวลาผ่านไปเร็วมากๆ จริง จากหนุ่มน้อยในวันนั้นตอนนี้กลายเป็นเจ้าบ่าวไปแล้วค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:djpchod