ดีเจดาด้า สุดทน ชาวเน็ตด่า มะตูม

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 20 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร ได้ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 แจ้งให้ทุกคนที่ใกล้ชิดเร่งไปตรวจหาเชื้อโดยด่วน พร้อมกับขอโทษทุกคนที่ทำให้เดือดร้อนไปกันหมด ซึ่ง ดีเจมะตูม เผยน่าจะติดเชื้อโควิด-19

มาจากเพื่อนเมื่อวันที่ 9 ม.ค. 64 ในวันเกิดในส่วนของคุณแม่ดีเจมะตูมไปทานข้าวกันนั้นไม่ติดเชื้อ และตอนนี้ ดีเจมะตูม ก็กำลังพักรักษานอนอยู่ที่โรงพยาบาลได้ประมาณ 3-4 วันแล้วอาการโดยรวมไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง

โดยก่อนหน้านี้ในอินสตาแกรมของ ไทยรัฐ ได้ออกมาเผยว่า 22 มกราคม สำนักอนามัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรายงานว่าได้เข้าสอบสวนโรคและสวอป (SWAB) ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงของ ดีเจมะตูม ซึ่งคาดว่าได้รับเชื้อโควิด-19เมื่อวันที่ 9 มกราคม พบเชื้อเพิ่ม 5 คน

งานนี้ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาจนได้เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยด้วยถ้อยคำหยาบคายว่า” ตายสะxีกะเทย (อิโมจิรูปควาย) ” ซึ่งงานนี้ก็เอา ดีเจดาด้า ถึงกับเข้ามาฟาดกลับว่า” สะดุดกับComment นี้ที่สุด ด่าเค้าแช่งเค้าแถมเหยียดเพศเค้าอีก

จิตใจคุณทำด้วยอะไร พ่อแม่เลี้ยงดูมายังไง ให้มีทัศนคดีแบบนี้ ในขณะที่ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าต่างๆนานา ถ้ากลายเป็น super spreder โดยที่ตัวเองก็มีพฤติกรรมเสี่ยงเอง ควรมีมาตรการให้ชดเชยต่อสังคมบ้างนะคะ ,

ภาระสังคม เดือดร้อนชาวบ้านเค้าไปทั่ว เราป้องกันกันแทบตายไปออกไปปาร์ตี้สังสรรค์ นี้ยังไม่สำนัก มีกินมีใช้เลยคิดไม่เป็นเห็นแก่ตัว , ถ้าเป็นชาวบ้านทั่วไปคนด่าทั้งประเทศ แต่นี่เป็นคนดังมีชื่อเสียงเลยรอดตัวไป , ฯลฯ สู้ๆนะคะเราเป็นกำลังใจให้และขอให้หายป่วยไวๆน้า

สุดทนจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:dj_matoom , djdada , thairath

เรียบเรียงโดย:setup999