ดีเจต้นหอม โพสต์ล่าสุด ความเพอร์เฟคในชีวิตที่ตามหา

บันเทิง

เรียกได้เป็นเป็นกระแสดราม่าใหญ่โตมากเลยทีเดียว สำหรับรักร้าวระหว่าง ต้นหอม ศกุนตลา กับ ซัน ประชากร หลังจากสาวต้นหอมได้ออกมายอมรับว่าตนได้เลิกรากับหนุ่มซันแล้วเมื่อต้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา แล้วก็ได้ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เรื่องมือที่สามของหนุ่มซันไว้อีกด้วย ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างก็ไปขุดกันและก็โยงไปหาพริตตี้สาวสวย บลู จิรารัตน์ ทำให้สาวบลูงานเข้าเต็มๆและมีกระแสมากมายโจมตีทั้งสามคน แต่ตอนนี้เรื่องราวของทั้งสามคนก็ดูเหมือนจะเบาลงแล้ว

ล่าสุดหลังจากเรื่องราวเริ่มสงบลงแล้วสาวต้นหอมก็เดินหน้าทำงานอย่างเต็มทีและเลี้ยงลูกชายอย่าง น้องปกป้องให้ดีที่สุดเรียกได้ว่าชีวิตตอนนี้สาวต้นหอมเพอร์เฟคสุดๆ โดยต้นหอมก็ได้โพสต์ภาพตนกับลูกชาย พร้อมแคปชั่นมีความสุขมากๆว่า ” แต่ก่อนเข้าใจว่าชีวิตที่เพอร์เฟคคือต้องมีทุกอย่างครบเหมือนคนอื่นๆเค้า แต่พอมีพี่ปกเข้ามาในชีวิตทำให้ได้รู้จักรักที่บริสุทธิ์ รักที่ดิฉันไม่ต้องเคยตั้งคำถามรึสงสัยในรักเลย…. เพราะแม้พี่ปกพูดไม่ได้แต่ความรักเค้าแสดงออกมาในแววตา

การสัมผัสของเราทุกครั้งมันรู้ได้เลยว่าเรารักกัน…..วันนี้เข้าใจอย่างถ่องแท้เลยว่า….ชีวิตที่เพอร์เฟคของดิฉัน….คือการที่เรามีความสุขในทุกๆวัน โดยปราศจากความทุกข์ รึรับมือกับทุกข์ให้ได้ . และคุณล่ะ…..อะไรคือความเพอร์เฟคที่ตามหา !!!!! เล่าสิ อาราย ยางงายยย ฝึกตั้งเป้าหมายในชีวิตกันค่ะ ละคุณจะเห็นเส้นทางและเส้นชัยชัดขึ้น ”

ชีวิตตอนนี้ดีเวอร์

แฮปปี้สุดๆ

อยู่กับลูกแล้วสบายใจมาก

ชีวิตเพอร์เฟคสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น