ดีเจต้น เปย์หนัก ลูก-เมีย วันครบรอบ 11 เดือน

บันเทิง

คุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่ง สำหรับ นักแสดง พิธีกรสุดแซ่บ ใหม่ สุคนธวา กับ ดีเจต้น สรพงษ์ ซึ่งตอนนี้มีทายาทด้วยกันชื่อว่า น้องชิณะ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆทำคุณพ่อคุณแม่ทั้งรักทั้งหลงลูกชายคนนี้กันหนักมาก ดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

ล่าสุด ดีเจต้น ก็ได้ออกมาเผยภาพเข้าช๊อปแบรนด์หรู พร้อมระบุข้อความว่า ” ประชุมงานเสร็จตั้งแต่ บ่ายโมง กลับบ้าน 5 โมงเย็น เดินหาของขวัญให้ลูก ให้เมีย วันนี้ครบ 11 เดือนของลูก

และเป็น 11 เดือนของภรรยาที่ทำหน้าที่หนักมาก เลี้ยงลูกไปด้วยทำงานไปด้วย ในความน่ารักของเมียได้ถุงดำๆมาใบนึง ในภาพกำลังมาหาของของลูกชาย เปิดดูตังค์ในเป๋าเหลือเงินสด 240 บาท สบายใจ กลับบ้านกันดีกว่า 😂😂😂 ”

ต่อมาเจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพยื่นกล่องแบรนด์กุชชี่ให้กับลูกชาย น้องชิณะ พร้อมระบุข้อความว่า ” ตื่นเต้นใหญ่เลย @shina_sipun ของขวัญครบรอบ 11 เดือนนะลูกชาย เป็นเด็กดีของพ่อกับแม่นะ ตั้งมี”ชิณะ”ทุกอย่างเปลี่ยนไป เด็กชายคนนี้มอบความสุข รอยยิ้มเวียงหัวเราะให้กับทุกคนในบ้าน ขอบคุณลูกชายนะครับ เผลอแปล็บเดียวจะขวบแล้วววว 🎁❤️ ”

ในขณะที่เผยภาพภรรยาได้กระเป๋าชาแนลใบหรูสีดำ ระบุข้อความในใจว่า ” เวลาที่ผมอยากได้อะไรผมก็จะประหยัดและอดออมเสมอ เช่นกันครับ วันนี้ไปคุยงาน มีของขวัญมาให้เมียในวันที่ลูก 11 เดือนพอดี

ผมโดนดราม่าจนผมชินแล้ว ว่าชอบโชว์ ขี้โอด และอื่นๆอีกมากมาย ผมบอกแบบนี้ครับว่าผมชอบให้คนที่ผมรักมีรอยยิ้มและมีความสุข ความรักแสดงออกได้หลายแบบ รักแม่ รักพ่อ รักเมีย กระเป๋าใส่มือถือเล็กๆนี้ให้เมียในโอกาสลูกครบ 11 เดือน

สำหรับความอดทน ความตั้งใจในการดูแลลูก ตื่นแต่เช้าป้อนข้าวป้อนน้ำ ทุกอย่างในชีวิตนางเป็นลูกหมด ไม่ห่วงสวย ให้นมจากเต้าตลอด ดูแลชิณะดีมาก ผมว่ามันเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่เขามอบให้ลูกและการดูแลลูก

เมียสมควรที่จะได้รับ ให้เกือบทุกครั้งที่มีโอกาส เล็กบ้าง ใหญ่บ้าง สลับกันไป แต่สิ่งที่ให้กันเสมอคือความรักและความซื่อสัตย์จงรักภักดีต่อกันหวังดีต่อกัน ขอบคุณเมียจ๋านะ @maisukhon

ที่เสียสละในหลายๆเรื่อง การเป็นแม่คนมันยิ่งใหญ่จริงๆ จำไว้นะไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ใหม่จะมีต้นแบบนี้ตลอดไป รักเมียนะ ฝันดี 😴 #ขอให้กระเป๋าใส่โทรศัพท์นี้มีงานเข้ามาไม่ขาดสาย #ของขวัญเมีย #ครบรอบ11เดือน #ลูกชาย #หาเรื่องให้ #จริงๆไม่มีวาระ #อยากให้ก็ให้ #คนบูชาเมีย2021และปีต่อๆไป 🥰🎁 ” สามีสายเปย์หนักมากแอบอิจฉาเบาๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : dj_ton