ดีเจนุ้ย อวดทรงผมใหม่ นึกว่า ซงจุงกิ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงมาจากการทำงานในฐานะนักจัดรายการวิทยุ 94 EFM โดยเริ่มจากการอ่านข่าวประจำรายการ แฉแต่เช้า

ร่วมกับดีเจมดดำ และดีเจกฤษณ์ ในวันพฤหัสบดี, ศุกร์และเสาร์ จนได้รับฉายาว่า นุ้ย แฉแต่เช้า ตามชื่อรายการ ทั้งยังพากย์เสียง แสดงภาพยนตร์และละครด้วย ได้เข้าร่วมเป็นคณะกรรมการ

ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง และนักสืบใน I Can See Your Voice Thailand นักร้องซ่อนแอบ อีกด้วย ซึ่งถ้าให้พูดถึงเอกลักษณ์ของนุ้ยแล้วล่ะก็ คงจะเป็นเสียงหัวเราะ

กับผมทรงกะลาครอบ และจังหวะการรับส่งมุขสุดลงตัวที่สร้างบรรยากาศสนุกสนานค่ะ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่เฟรนลี่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ทำให้เจ้าตัวกลายเป็นที่รักของคนในวงการ

ล่าสุด ดีเจนุ้ยทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองอวดทรงผมใหม่ ที่สาวๆ หลายคนเห็นแล้ว จะต้องใจละลายแน่นอน โดยทรงผมนี้ดีเจนุ้ยเปิดให้เห็นหน้าผาก

บอกเลยว่าหล่อมาก เพราะปกติแล้วจะเห็นแต่เจ้าตัวไว้ผมหน้าม้า โดยดีเจนุ้ยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รับทรัพย์มั้ยล่ะคุณทรงนี้ 5555” งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้อง คนดังในวงกรบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมนุ้ยกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แถมบางคนยังบอกอีกว่าภาพนี้ของนุ้ย เหมือนดาราเกาหลี

อย่างซงจุงกิอีกด้วยค่าาา เห้ยยยยเกาหลี หล่อมากกกกกก เปลี่ยนเป็นแบบนี้ได้แล้ว , จุงกิ , โห้ อย่างดี , นี่ไง เปิดหน้าผาก ยาวๆ เลยไหม 👏👍✌🏻🙏 , ดีมากกกก วายมากก หาคู่จิ้นเลย

เทออออออ มันดีย์😍😍😍😍😍 , ดูหล่อรับทรัพย์เลยค่ะ😍แต่ไม่ชินตาสวยน่ารักเท่าทรงเก่านะคะ❤️❤️❤️ , นุ้ยว่าไปหล่อนะเนี่ย😍 เปลื่ยนใจยังทันนะ😂😅 แหม่ๆ หล่อขึ้น จนเกือบจำไม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:djnui