ดีเจบอย ตอบกลับแซ่บ หลังชาวเน็ตคอมเมนต์แซะ เจนี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว เจนี่ อัลภาชน์ คุณแม่คนสวยของ น้องโนล่า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูเลยทีเดียว จนทำเอาใครหลายๆ คนนั้นตกหลุมรักกันเป็นอย่างมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวเจนี่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องโนล่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่เจนี่มาติดๆ เลยทีเดียว แต่แน่นอนว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดเป็นธรรมดา

สาวเจนี่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนกระแสดราม่าอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่าถูกชาวเน็ตจับตามองแทบจะตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ ขยับตัวไปทางไหน ทำอะไร ก็มักจะโดนดราม่าอยู่เป็นประจำ แต่น้อยครั้งมากที่สาวเจนี่จะออกมาตอบโต้

ล่าสุดสาวเจนี่ ได้เดินทางไปร่วมงานสวดอภิธรรมผู้กำกับละครชื่อดังอย่าง เติม ชนินทร ณ วัดอุทัยธาราม พระราม 9 ซึ่งวันนั้น ดีเจบอย ฌาฆฤณ เพื่อนสนิทของสาวเจนี่ ได้โพสต์รูปลงในไอจีเป็นที่ระลึก ซึ่งมีคนคุ้นเคย อย่าง เจนสุดา ปานโต และ จอย ชลธิชา ร่วมเฟรมด้วย

แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า “ทำไมคุณแม่น้องโนล่า ใส่ซีทรูล่ะคะไม่สุภาพเลย เข้าวัดน่าจะแต่งกายให้เหมาะสมรัดกุมกว่านี้เหมือนจอยกับเจนสุดาและคนอื่นๆ” งานนี้เลยทำเอาเพื่อนรักอย่างดีเจบอยไม่รอช้า

ที่จะคอมเมนต์ตอบกลับไปว่า “มองยังไงเป็นซีทรูคับ คุณเจนี่แต่งตัวสุภาพมากครับ และงามขนาดนี้เค้าคงไม่คิดจะใส่เสื้อซีทรูไปงานหรอกนะคับ ไม่แน่ใจว่าตาฟาดรึเปล่ารบกวนมองใหม่นะคับ” จากนั้นไม่นานทัวร์ก็ลงชาวเน็ตรายดังกล่าวอย่างมากมาย จนเจ้าตัวนั้นลบคอมเมนต์แทบไม่ทัน

ด้านของดีเจบอยก็ได้แคปภาพคอมเมนต์ดังกล่าวมาโพสต์อีกครั้ง พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เห็นตามไปแซะ ไปจิก ไปกัด ไปขบ คนอื่น พอทัวร์ลงโดนคอมเม้นบ้าง รีบลบโพสอย่างเร็วเลยเนอะ ยุคนี้เขาเลิกบูลลี่กันแล้ว อย่าหาว่าพี่สอน “ดาราไม่ใช่ถังขยะให้หนูระบายอารมณ์นะลูก” เบาได้เบา😏😏”

ขอบคุณข้อมูล:janienineeleven , djboy955

เรียบเรียงโดย:setup999