ดีเจบอย-นานา ฟาดกลับชาวเน็ตหลังบูลลี่ น้องโนล่า ลูก เจนี่

บันเทิง

เป็นขวัญใจของแฟนคลับทั้งหลายเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ น้องโนล่าลูกสาวสุดที่รักของ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร กับ มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ตอนนี้ก็ใกล้จะอายุครบ 1 ขวบแล้ว โดย น้องโนล่า นั้นแม้ว่าคุณแม่จะไม่ค่อยได้พาออกสังคม ออกสื่อสักเท่าไหร่แต่ขอบอกเลยค่ะว่ามีพี่ๆแฟนคลับติดตามความน่ารัก ความสดใสเยอะมากๆๆๆ

แต่ล่าสุดทำเอา 2 เพื่อนสนิทของ เจนี่ อย่าง ดีเจบอย ฌาฆฤณ กับ นานา ไรบีน่า ถึงกับเดือดค่ะหลังมีคนมาบูลลี่ น้องโนล่า โดย ดีเจบอย โพสต์คลิปน้องโนล่า พร้อมแคปชั่น “โนล่าหลานลุง ยิ้มเก่ง พูดเก่ง ร่าเริง เดี่ยวนี้อยากวิ่งอยากเดิน จนจับแทบไม่ทันอ้อ.. โน่ล่าชอบนั่งดูคุณแม่สวดมนต์จนบางทีแอบพนมมือตามด้วยครับ เผื่อกุศลจะเปิดตาใครบางคนให้สว่าง ไม่มืดบอดนะครับ 😌😌”

จากนั้น นานา ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “บางทีการที่เราจะคอมเมนท์อะไรมันควรมีขอบเขต สติ และสามัญสำนึกนะคะ เพราะว่าถ้ามันไม่มีสิ่งเหล่านี้ การเขียนออกมามันจะกลายเป็นไม่สร้างสรรค์ แล้วยิ่งถ้าเป็นการออกความเห็นเด็กตาดำๆคนนึงแบบไม่รู้จริงอีก มันคือความคิดที่ต่ำมาก คุณคือคนประเภทไหน ใจคุณทำด้วยอะไรอ่ะ”

ซึ่งหลายคนอาจจะงงว่าต้นตอนั้นเป็นมาอย่างไร จนล่าสุด ดีเจบอย โพสต์คอมเมนต์ของชาวเน็ตที่เข้ามาบูลลี่ น้องโนล่า พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ชี้แจงนะครับคุณ ……… #หนูเดือนร้อนอะไรแทนเขาจ่ะ?” โดยชาวเน็ตระบุว่า “น้องพัฒนาการช้าเปล่าค่ะ 1 ขวบมือหงิกเกร็งตลอด ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูดเป็นคำ ต้องอุ้มตลอด ลูกแอนเกิดทีหลังเกาะยืนได้พูดเป็นคำๆได้แล้ว”

และอีกภาพหนึ่งที่ ดีเจบอย ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวว่า “ด้วยความเคารพ อยากถามว่าเคยเจอน้องหราครับ ถึงกล้าคอมเมนต์แบบนี้ รู้ได้อย่างไรว่ามือน้องหงิกเกร็ง ไม่คลาน ไม่เดิน ไม่พูด ถ้านึกจะคอมเมนต์ด้วยความมโนเอง ผมว่าผิดมาก น้องช่างพูดเจ้ยแจ้ว ยิ้มเก่ง เกาะเดิน ร่าเริ่งมาก อันนี้ผมพูดได้เพราะอยู่กับน้องทุกพัฒนาการผมว่ามันเป็นการสะท้อนของจิตใจคนเมนต์มากกว่า น้องพัฒนาการสมวัยครับ ผิดกับบางคนที่อาจหยุดพัฒนาการทางสมองและจิตใจไปแล้ว ไม่ได้ว่าใครนะครับ แค่เล่าสู่กันฟังจากปากคนที่อยู่กับน้องทุกช่วงวัย”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับก็ไม่ทนค่ะ เข้ามาคอมเมนต์ต่อว่ารัวๆเลยว่า จิตใจคนเรา , เดือด🔥🔥🔥🔥 ทางนี้ก็เป็นแม่ เอาตรงๆนะ คนที่ด่าเด็กที่ไม่รู่เรื่องคือแย่มาก พัฒนาการดีมั๊ยไม่รู้ แต่จิตใจดีกว่าแกแน่นอน , IG​ อวตาร​แน่ๆ​ ไม่มีรูป​ ตั้ง​ private, สร้างมาไว้คอยบูลลี่​คนอื่น เลวสุดๆ​ 😡😡😡 ,

xีนี่เลวมาก ต้องเอาเรื่องมัน , คือแบบเด็ก1ขวบ จะต้องแบบไหนหรือ🙄เห็นหลายครั้งแล้วนะ ที่พิมพ์แบบนี้คือแค่รูปโปรไฟล์ก็น่าจะรู้ล่ะ เวลาเขาฟ้องร้องขึ้นมาให้เก่งเหมือนที่พิมพ์นะคะ ขยะสังคม 🙄 , เป็นอะไรมากป่าว เช็คสมองที่โรงบาลมั้ย โรคจิต ขึ้นแทนเลย หนูเดือดร้อนอะไรหรอ 😡😡😡😡😡😡😡

ขอขอบคุณ : djboy955 , janienineeleven

เรียบเรียงโดย : setup999

kan