ดีเจบุ๊กโกะ ลมแทบจับ บ้านพังกระเบื้องมุงหลังคาราว 200 แผ่นปลิวหลุด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลายๆคนชื่นชมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับ ดีเจบุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ เรียกได้ว่ารูปร่างหน้าตาของเขานับวันยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว จนได้รับฉายาเป็นครอบครัวพลาสติก

เพราะก่อนหน้านี้เขาก็ได้พาน้องสาวและคุณแม่ไปทำศัลยกรรมอัพหน้าใหม่ แต่นอกจากดีเจบุ๊กโกะ จะเป็นคนอารมณ์ดีแล้วงานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับลมแทบจับกันเลยทีเดียว เพราะบ้านที่เชียงใหม่พัง

เนื่องจากพิษพายุฤดูร้อนถล่มหนักในช่วงนี้ โดยดีเจบุ๊กโกะ ก็ได้เปิดใจExclusive กับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (7 พ.ค.63) เกิดพายุฤดูร้อนที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยเฉพาะแถวบ้าน

บุ๊กโกะ ในเขตอำเภอสันกำแพง ทราบข่าวจากแม่บ้านระบุว่า ลมแรงตลอดทั้งคืนจนไฟดับ กระทั่งรุ่งเช้าสำรวจความเสียหายพบว่ากระเบื้องมุงหลังคาราว 200 แผ่นปลิวหลุดตามแรงลม ทั้งภายในบ้านได้รับความเสียหาย

แต่โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ บุ๊กโกะ เผยว่าบ้าน 2 ชั้นของตน ไม่มีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ ประกอบกับพื้นที่หลังบ้านเป็นทุ่งโล่งจึงปะทะแรงลมเต็มๆ จนได้รับความเสียหายมาก เบื้องต้นครอบครัว บุ๊กโกะ ทยอยบินกลับเชียงใหม่เร่งซ่อมแซมบ้านเพราะอีกไม่นานจะเข้าสู่ฤดูฝนจึงเกรงว่าในตัวบ้านจะเสียหายมากกว่าเดิม ช่วงนี้มันเป็นฤดูร้อนก็มักจะเกิดพายุพัดแรงมากๆเลยทีเดียว

ซึ่งในหลายๆจังหวัดก็เจอปัญหานี้เหมือนๆกันทุกพื้นที่บางครั้งมาทั้งลมทั้งฝนมักจะมาพร้อมๆกันเลยค่า ยังไงพี่น้องประชาชนทุกคนก็ต้องระวังกันไว้ให้ดีเลยนะคะ ด้วยความห่วงใยจากแอดนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bookko , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999