ดีเจพล่ากุ้ง ทนไม่ไหว ออกมาแฉแชทเรื่องบนเรือ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมาก สำหรับการเสียชีวิตของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ

ทำเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง ทางด้านของคนดังในวงการบันเทิงก็ออกมาไว้อาลัยให้กับสาวแตงโมกันอย่างมากมาย

ล่าสุด พล่ากุ้ง วรชาติ ธรรมวิจินต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก Plakung เผยแชทบนเรือ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“เรื่องบนเรือ ดูประกอบการพิจารณานะ อย่าเพิ่งเชื่อทั้งหมด !!! ตามความจริงกันนะ ความจริงต้องปรากฎ จะได้หลับได้นอนกัน”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์พร้อมกับเข้ามาคอเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ รู้แล้วไง. บอกตำรวจแล้วไง. เรื่องมันถูกกำหนดมาแล้ว. ประเทศไทย

เค้าอยากให้อะไรถูก อะไรผิด มันก็เป็นได้. ณ ตอนนี้. สงสารแต่คนตาย😓 , สมมุติถ้าแผลที่ขาไม่ได้มาจากใบพัดมองได้เป็นพยายามฆ่าเลยนะ เพราะแผลใหญ่มาก

น่าส่งให้ทนายต. นะคะ , เซฟตัวเองกันด้วยนะคะพี่อันตรายบอกวันเวลาที่เคยไปเดะเค้าสั่งเก้บเอานะ ทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: Plakung