ดีเจพี่อ้อย เปิดใจ หลังครบ 2 เข็ม

บันเทิง

สืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งตอนนี้ทางรัฐบาลได้ก็เร่งนำเข้าวัคซีนจากต่างประเทศมาฉีดให้กับบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนทั่วไป และตอนนี้หลายๆคนก็ได้ฉีดไปกันบ้างแล้ว แต่ก็ยังมีอีกบางส่วนกลัวไม่กล้าฉีดเพราะกลัวว่าถ้าฉีดไปแล้วอาจจะเกิดผลข้างเคียงได้

ก่อนหน้านี้ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ตัวเองกำลังฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 พร้อมระบุข้อความว่า ” แม่สอด เมืองชายแดน เคยเป็นพื้นที่เสี่ยงสูงสุด เลยได้รับวัคซีนซิโนแว็คมาก่อน เป็นสะใภ้แม่สอดเลยได้รับวัคซีน 2 เข็มเรียบร้อย

เหมือนเราถืออิฐคนละก้อน ช่วยกันสร้างกำแพงกันโควิด คุณหมอ บอกว่า จริงๆวัคซีนก็เหมือนเข็มขัดนิรภัย คาดไว้ไม่ได้แปลว่าจะไม่เกิดอุบัติเหตุ แต่ถ้ารถชน อย่างน้อยเราก็ยังมีเปอร์เซนต์ที่จะรอดปลอดภัย ✌️✌️ เราต้องผ่านเรื่องยากๆนี้ไปด้วยกันนะคะ ”

ล่าสุด ดีเจพี่อ้อย ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการหลังฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ไปแล้ว เผยว่า” ยังไม่มีอาการใดๆ หลังฉีดซิโนแวค ครบ 2เข็มนะคะ หลายๆคนบอกว่า เล่าหน่อยว่าเป็นยังไง ไม่มีอาการอะไรค่ะ

ปกติดี นี่คือวาระแห่งชาติ ไม่ใช่ตั้งการ์ดสูงๆอย่างเดียว แต่นี่คือการร่วมสร้างกำแพงสูงๆป้องกันครอบครัวและคนในประเทศไปด้วยกัน ดื่มน้ำเยอะๆทั้งก่อนและหลังฉีดนะคะ ” ก็ไม่รู้ว่าหลังจากนี้ไปหลายๆคนจะตัดสินใจไปฉีดวัคซีนโควิด-19หรือเปล่า

ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้ทุกคนเฝ้าระวังกันไว้ให้ดีๆเลยนะคะเพราะตอนนี้พบผู้ติดเชื้อเพิ่มทุกวันโดยเฉพาะในเขตพื้นที่กรงเทพฯ สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกันได้อยู่แล้วเนอะ

อาการปกติดี

ขอบคุณข้อมูล:djaoy

เรียบเรียงโดย:setup999