ดีเจพุฒ-จุ๋ย พาทัวร์บ้านหลังใหม่สุดหรู ครั้งแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักสักแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ พุฒ พุฒิชัย และภรรยาสาวสวย จุ๋ย วรัทยา และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตด้วยกันเป็นอย่างมาก

แถมไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นได้ว่า

หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ยมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดโมเมนต์หวานๆ ให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่

ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ และด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ของทั้งคู่คล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนกัน

เลยทำให้ความรักราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ จนแฟนๆ เห็นแล้วแอบเชียร์ให้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านและเติมเต็มความรักให้กับทั้งคู่เร็วๆ ค่าา

ล่าสุด หนุ่มพุฒและสาวจุ๋ย ได้โพสต์คลิปพาแฟนๆ ทัวร์บ้านหลังใหม่เป็นครั้งแรก ซึ่งบ้านหลังนี้มีครัวใหญ่และสวยสมใจที่จุ๋ยได้ตั้งใจไว้ตั้งแตกที่สร้างบ้านหลังนี้ขึ้น

เพราะเธอนั้นชอบทำอาหารเป็นอย่างมาก ในคลิปได้เผยว่า แค่จานจากต่างประเทศใบละ 20,000-30,000 เลยทีเดียวค่าาา โดยบ้านหลังนี้ราคากว่า 60 ล้านบาท

การออกแบบงานปรับปรุงบ้านที่พุฒจุ๋ย ซื้อไว้อยู่เป็นเรือนหอ ปรับปรุงเพื่อให้ตรงกับการใช้สอย ไม่ใช่แค่ออกแบบเพื่อเป็นที่พักอาศัย แต่ยังเป็นการสร้างพื้นที่

สำหรับการขยายครอบครัว เพื่อรองรับการเติบโตของผู้อยู่อาศัย งานนี้ตองบอกเลยว่าบ้านของหนุ่มพุฒสาวจุ๋ยน่าอยู่มากเลยค่าาา แถมยังหรูหราสมกับราคาอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล:push_dj , warattaya