ดีเจพุฒ ดีใจภรรยา จุ๋ย ท้องโตขึ้นแล้ว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง จุ๋ย วรัทยา และพระเอกหนุ่มหล่อมาฝีมือ พุฒ พุฒิชัย ซึ่งทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตด้วยกันมาได้หลายปีแล้ว

แต่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานมากขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับ

และบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดเลยค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้จุ๋ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนพ้องและแฟนคลับ

ล่าสุด จุ๋ย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่หน้ากระจกคู่กับสามี และโชว์ท้องที่ตอนนี้เริ่มโตแล้ว พร้อมกับระบุแคปชั่นความแปลกใจของสามีที่ไปถ่ายละคร 3 วัน

กลับมาก็เห็นภรรยาท้องใหญ่ขึ้น “อุ้ยอ้ายละ1 🤰🏻❤️ คุณพ่อหายไปถ่ายละครที่ภูเก็ต3วันค่ะ กลับมาบอกท้องใหญ่ขึ้นเลย แม่ว่ามื้อเย็นแม่ด้วยแหละ 😅 @push_dj”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของว่าที่คุณพ่อคุณแม่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

คิมิโนโต๊ะฮานาโกะโตเกียว , 😍😍😍คุณพ่อหน้าhappy มาก. ขอให้ร่างกายแข็งแรงนะคะ , รอภาพพี่ปีลูบน้อง❤️❤️❤️ , แม่ต้องกินเผื่อลูกค่ะ 😍❤️😂

❤️❤️❤️❤️น่ารัก​จัง , น่ารักจังค่ะ ❤️❤️❤️ , PJ น้อยเริ่มโตแล้ว❤️ , น่ารักตะมุตะมิ❤️ , น่ารักจัง ❤️ , ❤️❤️น่ารัก แหม่ๆ เผลอแป๊บเดียวท้องโตเร็วมากจ้า

ขอบคุณข้อมูล:warattaya